:::     :::

เมล์ชี้แจงผีสนกุนเด้เพราะเตรียมเล่นหลัง3

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
2,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล์ เผยว่าสาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ฌูลส์ กุนเด้ เป็นเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนไปเล่นระบบกองหลังตัวกลาง 3 คน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดลี่ เมล์ รายงานว่า ปิศาจแดง แสดงความสนใจ กุนเด้ กองหลังตัวเก่งของเซบีย่า ทั้งที่สโมสรกำลังจะคว้าตัว ราฟาแอล วาราน ของเรอัล มาดริดไปร่วมทีม

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมจากสื่อดังอังกฤษเมื่อช่วงดึกเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยระบุว่าเรื่องดังกล่าวมาจากการที่ โซลชา มีแนวโน้มจะปรับเปลี่ยนการเล่นไปเป็นปราการหลัง 3 ราย ซึ่งกุนซือใหญ่ผีแดงต้องการหาแข้งฝีเท้าดีเข้ามาช่วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วาราน อีกแรง

แม้ทาง กุนเด้ จะมีอายุเพียง 22 ปี แต่แข้งทีมชาติฝรั่งเศสกลับทำผลงานได้ดีจนมีข่าวโยงกับทีมใหญ่ๆ มากมายในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนั้นถึงจะมีร่างกายที่เล็กหากเทียบกับกองหลังคนอื่นๆ กระนั้นแข้งรายนี้มีการอ่านเกมที่ดีแถมทักษะการเล่นกับบอลถือว่าเป็นประโยชน์ในการตั้งเกมอย่างมาก

นอกจากนั้นกองหลังเซบีย่ายังสามารถถ่างออกไปเล่นแบ็กขวาได้เช่นกัน ทำให้ โซลชา อาจจะมีทางเลือกในแนวรับมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาทีมตกเป็นข่าวว่าสนใจแบ็กตัวใหม่เพื่อให้เข้าไปแย่งตำแหน่งกับ อารอน วาน-บิสซาก้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด