:::     :::

ลาซิโอเบนเป้าหา'เบรกาโล่'ปีกโครแอตของโวล์ฟสบวร์ก

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,097
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยซิป เบรกาโล่ ปีกทีมชาติโครเอเชียของ โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายล่าสุดของ ลาซิโอ ยุค เมาริซิโอ ซาร์รี่

ลาซิโอ ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง โยซิป เบรกาโล่ ปีกทีมชาติโครเอเชียของ โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ติตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบรกาโล่ ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 โดยปีกวัย 23 ปีตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ ลาซิโอ ยุค เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่จะปรับทัพมาเล่นระบบ 4-3-3 ขณะที่นักเตะหลายคนในทีมอินทรีกรุงโรมหลายคนถูกสร้างขึ้นมาเพื่อระบบ 3-5-2 ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ย้ายไปทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน ในปัจจุบัน

ลาซิโอ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเลียน บรันด์ท ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, โฆเซ่ กาเยฆอน ของ ฟิออเรนติน่า และ อัดนาน ยานาไซ ของ เรอัล โซเซียดาด ก่อนมีข่าวกับ เบรกาโล่ ซึ่งเป็นนักเตะถนัดขวาแต่เล่นฝั่งซ้ายเป็นหลักของทีมหมาป่าเมืองเบียร์ 

ตามรายงานจาก อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดนักเตะของ 'สปอร์ติตาเลีย' ระบุว่าแม้ว่า ลาซิโอ จะต่อรองค่าตัว เบรกาโล่ ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร แต่คาดว่า โวล์ฟสบวร์ก มีโอกาสปล่อยปีกวัย 23 ปีย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวโดยมีภาระผูกพันในการซื้อขาด ปัจจุบันปีกชาวโครแอตรับค่าจ้างตกปีละ 2 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด