:::     :::

รูนี่ย์ซ้อมเดือดอัดลูกทีมพักร่วม3เดือน

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ นายใหญ่ของ ดาร์บี้ เล่นงาน เจสัน ไนท์ ลูกทีมต้องพักยาวอย่างน้อย 2 เดือนเลย

         อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเครียดหนักหลังมีภาพหลุดอยู่กับผู้หญิงสองคนในโรงแรมว่อนอินเตอร์เนตจนทำให้เจ้าตัวต้องแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาไม่พอใจอย่างมาก

         ล่าสุดยังเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นอีกจากรายงานของสื่อเจ้าดังว่าในจังหวะเข้าบอลแบบ 50-50 รูนี่ย์ ปะทะกับ ไนท์ กองกลางของทีมในระหว่างการซ้อมทำให้แข้งทีมชาติไอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งรายงานว่าจะต้องพักอย่างน้อยสองเดือน

         "เจสัน จะต้องพัก 8-12 สัปดาห์" รูนี่ย์ กล่าว "เขาข้อเท้าพลิก โชคดีที่ไม่ต้องผ่าตัด แต่ต้องใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจว่าข้อเท้าเขาจะแข็งแรงอีกครั้ง" รูนี่ย์ กล่าว

         "แน่นอน (มันเป็นระเบิดครั้งใหญ่) ทุกคนรู้ว่า ไนตี้ นำอะไรมาสู่ทีมเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม พลังงานเหลือล้น ซึ่งเขาเจ็บปวดกับมันแต่เราต้องยอมรับกับเรื่องนี้"

         การบาดเจ็บของนักเตะถือเป็นเรื่องปวดหัวของ ดาร์บี้ ที่ถูกสั่งห้ามซื้อผู้เล่นจากปัญหาด้านการเงิน แต่ทางอีเอฟแอลยังสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะไม่มีค่าตัวได้ 12 เดือน และยืมตัวนักเตะทีมอื่นได้ 6 เดือน โดยรายงานเผยว่าทีมมีผู้เล่นซีเนียร์ที่ลงทะเบียนเพียง 9 รายเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด