:::     :::

สาวเจ้าภาพเฉือน1-0เฮเข้ารอบฟุตบอลหญิงอลป.

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าภาพ ญี่ปุ่น ทำประตูชัยท้ายเกมเบียดชนะ ชิลี 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2020 ไปพร้อมกับชาติใหญ่ๆ ที่เข้ารอบกันหมด

ญี่ปุ่น เจ้าภาพโอลิมปิก 2020 ที่อยู่ในกลุ่มอี สามารถคว้าตั๋วในรอบน็อกเอาท์ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ จากการชนะ ชิลี 1-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม จากประตูชัยของ มินะ ทานากะ ในนาที 77 ส่วนผลอีกคู่ เกรท บริเตน เสมอ แคนาดา 1-1 ทำให้กลุ่มนี้ เกรท บริเตน จบอันดับ 1 มี 7 คะแนน ตามด้วย แคนาดา 5 คะแนน และ ญี่ปุ่น 4 คะแนน

กลุ่มเอฟ เนเธอร์แลนด์ส ไล่ถล่ม จีน 8-2 ผ่านเข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม และอีกคู่ บราซิล เฉือนชนะ แซมเบีย 1-0 เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ขณะที่อันดับ 3 ของกลุ่มนี้ แซมเบีย คือกลุ่มที่ตกรอบ

และกลุ่มจี สวีเดน ชนะ นิวซีแลนด์ 2-0 กลายเป็นทีมเดียวที่เก็บ 9 คะแนนเต็มจากรอบแบ่งกลุ่มทั้งสามกลุ่ม เข้ารอบในฐานะอันดับ 1 ขณะที่อีกคู่ สหรัฐอเมริกา เสมอ ออสเตรเลีย 0-0 เข้ารอบในฐานะอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2020 เกรท บริเตน พบ ออสเตรเลีย, สวีเดน พบ ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์ส พบ สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา พบ บราซิล เตะวันเดียวกัน 30 กรกฎาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด