:::     :::

โรมาโน่เผยสิงห์ตกลงส่วนตัวกุนเด้ได้แล้ว

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับเทพทำให้สาวก สิงห์บลูส์ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อรายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ชูลส์ กุนเด้ กองหลัง เซบีย่า แล้ว โดยกำลังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะอยู่

    ตามรายงานจาก โรมาโน่ ระบุว่า กุนเด้ จะเซ็นสัญญากับ สิงห์บลูส์ ถึงปี 2026 และตัวเขาก็พร้อมที่จะตอบรับเงื่อนไขของข้อตกลงแล้ว

    เวลานี้ในเรื่องของค่าตัว เชลซี ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เซบีย่า ได้ แต่เชื่อว่าจะอยู่ที่ราว 50 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ข้อตกลงแลกเปลี่ยนที่มี เคิร์ท ซูม่า แถมไปให้พร้อมเงินสด

    เดิมที กุนเด้ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้ แต่ อาส สื่อดังแดนกระทิงดุอ้างว่าตัวนักเตะไม่ได้อยากที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรในลอนดอนเหนือ

    รายงานยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า กุนเด้ นั้นอยากที่จะไปอยู่กับสโมสรที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนั่นคือเหตุผลหลักที่การย้ายมายัง ไก่เดือยทอง ไม่ใช่สิ่งที่ยั่วยวนเขา

    ก่อนหน้านี้ กุนเด้ เองก็มีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน แต่ ผีแดง ก็เลือกที่จะไปเซ็นสัญญากับ ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจาก เรอัล มาดริด แทน

    สำหรับ กุนเด้ วัย 22 ปี ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อสองปีที่แล้ว ค่าตัว 25 ล้านยูโร ลงเล่นไปทั้งสิ้น 88 เกมยิง 6 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่ปัจจุบันมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด