:::     :::

ร็อดเจอร์สวางแผนเล่นกับแพ็คเกอร์สซีซั่น2021

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อมะกันรายงานสถานการณ์ล่าสุดว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส บอกกล่าวกับคนใกล้ชิดของเขาว่าจะกลับมาเล่นซีซั่น 2021 กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยอ้างว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ระบุกับคนใกล้ชิดของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีว่าเขาจะเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2021

สถานการณ์ระหว่าง แพ็คเกอร์ส กับ ร็อดเจอร์ส ยังไม่มีความชัดเจน หลัง มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ เปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่ทราบว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะปรากฎตัวเมื่อไหร่ แต่ยืนยันชัดเจนว่าองค์กรจะไม่พิจารณาเทรด ร็อดเจอร์ส แม้ว่าจะมีบางแฟรนไชส์ติดต่อมาก็ตาม

'เราชัดเจนว่าเราจะไม่เทรดเขา' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 

ขณะที่ ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส กล่าวถึงประเด็นเดียวกันว่า 'เราได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับ แอรอน และตัวแทนของเขาเพื่อแก้ไขปัญหาที่เขาหยิบยกขึ้นมาในฤดูกาลนี้ และเรายังคงมีความหวังสำหรับการแก้ไขในเชิงบวก'


ก่อน เมอร์ฟี่ย์ จะเน้นย้ำอีกครั้งว่า 'เราต้องการเขากลับมา เรามุ่งมั่นเพื่อเขาในปี 2021 และต่อๆไป เราตั้งตารอที่จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ กับเขาอีก'

'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายสำหรับ แอรอน และเรา แต่อย่าลืมสิ่งมหัศจรรย์ทั้งหมดที่ แอรอน ทำเพื่อองค์กรนี้ เขามีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเราดีใจที่มีเขา' 

ตามรายงานจาก ราโพพอร์ท ระบุว่า ร็อดเจอร์ส กล่าวกับคนใกล้ชิดควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีว่าเขาจะกลับมาเล่นกับ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่น 2021 และจะเดินทางมารายงานตัวร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์สัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด