:::     :::

เฮดโค้ชไจแอนท์สยืนยันตัดสินใจถูกต้องเรื่องบาร์คลี่ย์

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ ยืนยันความชัดเจนว่า ซาควอน บาร์คลี่ย์ จะกลับมาซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก็ต่อเมื่อสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่าทีมยักษ์น้ำเงินตัดสินใจถูกต้องเกี่ยวกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่ไม่เร่งรัดให้รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกลับมาฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์จนกว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 จะมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่ามา 

'มันยังน้อยกว่าหนึ่งปี (จากการผ่าตัดของเขา) ดังนั้นผมต้องการทำให้แน่ใจว่าเรามีสติมากในสิ่งที่เราทำกับเขา' จัดจ์ กล่าว 'เราแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าเมื่อเขาพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะไป เราจะพาเขาออกไปที่นั่น เขาทำงานอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้และเขาคืบหน้าอย่างมากและเขากังวลที่จะออกไปที่นั่น'

'แต่เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราตัดสินใจถูกต้องสำหรับเขาและทีมเมื่อเรานำเขาออกไปได้ เขาจะอยู่ที่นั่น'

บาร์คลี่ย์ พลาดการลงเล่น 14 เกมสุดท้ายของซีซั่นที่ผ่านมา หลังเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 2 กับ ชิคาโก้ แบร์ส เขาฟื้นตัวกลับมาตามกระบวนการแต่ยังไม่มีการอัพเดตสภาพร่างกายอย่างแท้จริง โดยถูกจัดให้อยู่ในรายชื่อของผู้ที่ไม่สามารถฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นในวันพุธนี้ 


จัดจ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บาร์คลี่ย์ จะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมก็ต่อเมื่อรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีมีความพร้อมเต็มที่เท่านั้น

'จนกว่าผู้เล่นจะลงซ้อมกับทีมของเราและสปีดอย่างเต็มที่ เราจะไม่ขอให้พวกเขาเผชิญหน้ากับคู่แข่งแบบเต็มสปีด' เฮดโค้ช ไจแอนท์ส กล่าวถึง บาร์คลี่ย์ ที่ยังไม่พร้อมลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์

'มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการทำกายภาพบำบัด, การวิ่งผ่านแนวป้องกันและการวิ่งตามช่องว่าง เมื่อเท้าของคุณอยู่บนพื้นในขณะที่มีคนพยายามจะเข้าจู่โจมคุณแบบเต็มสปีด' จัดจ์ กล่าว

แม้ ไจแอนท์ส จะส่งชื่อ บาร์คลี่ย์ อยู่ในบัญชี "PUP" ในเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม แต่ จัดจ์ สามารถถอนชื่อรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีออกจากบัญชีดังกล่าวได้ทุกเมื่อถ้าหากแน่ใจว่าอดีตรุคกี้ทีมบุกยอดเยี่ยมปี 2018 สมบูรณ์พร้อมลงฝึกซ้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด