:::     :::

ฮาวเวิร์ดเข้าเทรนนิ่งแคมป์โดยไม่มีข้อตกลงใหม่

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ

ชาเวียน ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์เผยแพร่คลิปผ่านทวิตเตอร์ขณะเดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ แม้ว่าตัวคุมปีกวัย 28 ปียังไม่มีการทำข้อตกลงใหม่กับทีมโลมาก็ตาม จากรายงานข่าวของ 'เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน-เซนทิเนล' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด เคยถูกปรับเงิน 92,000 เหรียญสหรัฐ หลังเบี้ยวการซ้อม 3 วันในมินิแคมป์ภาคบังคับในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากความไม่พอใจในข้อตกลงปัจจุบันที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 75.25 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อปี 2019 แม้จะรับค่าจ้างเฉลี่ยสูงถึงปีละ 12 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่มันยังไม่เพียงพอตามสายตาของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีเมื่อเทียบกับผลงานที่เขาทำในซีซั่น 2020

อย่างไรก็ตาม ฮาวเวิร์ด เดินทางกลับมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกปรับเงินวันละ 50,000 เหรียญสหรัฐ ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้ ไบรอัน ฟลอเรส แต่เฮดโค้ชทีมโลมาไม่ได้กล่าวถึงสถานการณ์ในสัญญาของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ เอ็กซ์ (ชาเวียน ฮาวเวิร์ด) และผู้เล่นทุกคนที่อยู่ที่นี่' ฟลอเรส กล่าวกับ โอมาร์ เคลลี่ ผู้สื่อข่าวของ เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน-เซนทิเนล 'การสนทนากับตัวแทนของ เอ็กซ์, คริส (เกรียร์) และผมเองจะเป็นเรื่องภายในและเป็นความลับ'

ฮาวเวิร์ด เป็นผู้นำลีกจากการทำถึง 10 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่น 2020 และติด 'ออล-โพร' ครั้งแรกในอาชีพ นั่นทำให้เขาต้องการทำข้อตกลงใหม่ให้ใกล้เคียงกับ ไบรอน โจนส์ ที่เซ็นสัญญา 5 ปีกับทีมโลมาเมื่อปีก่อน มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 16.5 ล้านเหรียญสหรัฐ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด