:::     :::

พลาดท้ายเกม! "โลมาน้ำเงิน"อุ่นเครื่องพ่ายเสินเจิ้น1-2

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ยูไนเต็ด ลงอุ่นเครื่องที่ดอลฟินส์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ เสิ่นเจิ้น เอฟซี ทีมจากจีนไป 1-2

ความเคลื่อนไหวของทัพ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก1ที่มีคิวลงอุ่นเครื่องอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ "โลมาน้ำเงิน" ได้นำลูกทีมลงอุ่นเครื่อง พบกับ เสินเจิ้น เอฟซี ทีมจากดังจากลีกรอง ประเทศจีน ที่ดอลฟินส์ สเตเดี้ยม โดยการแข่งขันถูกแบ่งออกเป็น 2 ครึ่งตามเวลาปกติ
เกมนี้ "โค้ชอั๋น" จัดทัพชุดหลักลงสนามก่อน นำโดย ปฏิวัติ คำไหม, ลี วอนยัง, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, นพรัตน์ สกุลอ๊อด, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, คิม แทยอน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ฮิคารุ มิเนกิชิ, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, พิชา อุทรา และ ลูเคี่ยน อัลเมด้า
ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันทันที แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้  จนมีทีท่าว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่แล้วเจ้าบ้านพัทยาฯ ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ ลี วอนยัง เก็บตกได้จากลูกเตะมุมที่บริเวณเสาสอง ก่อนตะบันด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาครึ่งหลัง "โลมาน้ำเงิน" มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง ทั้ง ราฟินญ่า, วรนาถ ทองเครือ และวันชัย สุวรรณอินทร์ ลงมาแทน พิชา, ฮิคารุ มิเนกิชิ และ ปฏิวัติ ซึ่งทีม "โลมาน้ำเงิน" ยังคงเดินหน้าหวังทำประตูเพิ่ม น.50 ราฟินญ่า ได้ล้มตัวยิงที่เสาแรก แต่ยังบังคับทิศทางไม่ถนัดบอลหลุดออกข้างเสาไปฉิวเฉียด
แต่แล้วทีมเยือนมายิงตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ สกอร์กลับมาเท่ากันในนาทีที่ 60 ช่วงท้ายเกม ทีม "โลมาน้ำเงิน" ทยอยถอดผู้เล่นตัวหลักออกมาพัก และส่งเหล่าดาวรุ่งลงสนาม เกมเหมือนว่าจะจบด้วยผลเสมอ แต่กลับเป็นฝั่งทีมเยือนมาพลิกยิงแซงเป็น 2-1 นาทีที่ 88 ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกม พัทยา ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ทีทเสิ้นเจิ้น เอฟซี ไป 1-2
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีม "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด นัดต่อไปมีคิวพบกับ พีทีที ระยองฯ ที่พีทีที สเตเดี้ยม วันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.) เวลา 17.00 น.และในวันที่ 1 ก.พ. พบกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ทีมดังจากลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ที่สนามภายในโรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เวลา 17.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด