:::     :::

อัลเลกรียอมรับโดนราชันจีบแต่ปฏิเสธเพราะรัก'ยูเว่'

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ยอมรับว่าโดน เรอัล มาดริด ตามจีบให้ไปคุมทีม แต่ตนเองปฏิเสธข้อเสนอเพราะอยากกลับมาคุม ยูเวนตุส มากกว่า

กุนซือวัย 53 ปีแยกทางกับ ยูเวนตุส ไปเมื่อ 2019 แต่ท้ายที่สุดกลับมาคุมเบียงโคเนรี่อีกครั้ง และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้มีโอกาสพูดคุยกับสื่อที่ตามไปทำข่าวถึงสนามซ้อมของสโมสร

คำถามสำคัญคือข่าวลือกับ เรอัล มาดริด ในช่วงที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าโดนทาบทามจาก ราชันชุดขาว จริงตามที่เป็นข่าว แต่ตนเองเลือกกลับมาทำงานให้ ม้าลาย เพราะรักสโมสรแห่งนี้

"ผมต้องขอบคุณกับโอกาสที่ประธานเรอัล มาดริด (ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ) มอบให้ผม แต่ผมเลือก ยูเวนตุส เพราะความรักที่ผมมีให้กับสโมสร" อัลเลกรี ระบุ

"และเป็นเพราะผมเชื่อในทีมคนหนุ่มทีมนี้ มันจะเป็นเรื่องที่น่าสนุกในการได้เป็นโค้ชให้กับนักเตะเหล่านี้ แต่เราก็ต้องคว้าชัยมาครองเช่นเดียวกัน มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

"ผมรู้สึกตื่นเต้นและสนุก ผมได้เจอกับนักเตะหนุ่มทุกๆ คน นักเตะที่ดีที่ทำได้ดีในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกมอุ่นเครื่องนัดแรกในหน้าร้อนนี้

"นักเตะทีมชุดแรกกำลังจะกลับมา พวกเขาจะพร้อมเป็นตัวเลือกหลังจากวันอังคาร ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาพูดเรื่องอดีต เราต้องโฟกัสไปที่อนาคต

"ผมขอบคุณสโมสรอื่นๆ ที่มอบข้อเสนอให้กับผม แต่ผมตื่นมาในตอนเช้าและโทร.ไปหา อันเดรีย (อาเญลลี่) ขอให้เขาเปิดการประชุม ผมขอบคุณเขาที่ให้ผมกลับมาทำงานและคว้าชัย ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ผมได้ชมเกมหลายนัดระหว่างที่ว่างงานอยู่ โดยเฉพาะในช่วงท้ายของปีที่สอง ผมได้เริ่มบทใหม่ที่ยูเวนตุส ทีมนี้เป็นทีมที่สร้างจากนักเตะหนุ่มมากมายที่ต้องการพัฒนา

"มีนักเตะประสบการณ์ อาทิ โรนัลโด้, คิเอลลินี่ และ โบนุชชี่ ทั้งสามคนต้องเพิ่มคุณค่าให้กับสโมสรและทีม นำประสบการณ์และเทคนิคลงไปสู่สนาม แต่พวกเขาเป็นต้นแบบของนักเตะหนุ่ม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด