:::     :::

'พอช'โอเคฟอร์มโดยรวมเกมเจ๊าเซบีย่า

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีมในเกมเสมอ เซบีย่า

เปแอสเช อุ่นเครื่องเสมอกับ เซบีย่า ไปแบบสนุก 2-2 ในเกมที่ลงสนามเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูจาก เมาโร อีการ์ดี้ และ เคนนี่ นาเชร่า กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมากๆ เกมที่มีการแข่งขันจริงจัง เซบีย่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของสเปน พวกเขาเป็นทีมที่กำลังเตรียมตัวเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน" กุนซือชาวอาร์เจนติน่าระบุ

"ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีมากๆ และผมมีความสุขกับผลงาน สำหรับบรรดาเด็กหนุ่ม มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้ดวลกับทีมที่ดีมากๆ และแน่นอนว่า ตอนนี้เรากำลังโฟกัสและเตรียมตัวไปยังเกมดวลกับ ลีลล์ ในศึก โทรเฟ่ เดส์ ช็องปียงส์

"แน่นอนผมมีความสุข ปัญหาเดียวคือเรายังไม่มีนักเตะเต็มทีมในการลงซ้อม ตอนนี้เราอยากให้นักเตะทุกๆ คนอยู่ในระดับเดียวกันเพื่อให้เราเริ่มต้นฤดูกาลในทิศทางที่ดีที่สุด แต่ยังมีโอกาสในการเก็บเกี่ยว

"เราต้องรอให้นักเตะฟิตและไม่เสี่ยงกับสภาพร่างกาย สำหรับอนาคตและฤดูกาล มันจะเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ สำหรับพวกเขาในการเตรียมตัวในทิศทางที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

"ผมคิดว่า ดานีโล่, ไวนัลดุม, คิมเพมเบ้ และ คีลียัน น่าจะพร้อมในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่เราต้องประเมินในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ เพราะพวกเขาเพิ่งทำงานในสนามซ้อมไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมหวังว่าพวกเขาจะช่วยทีมในวันอาทิตย์นี้ได้ ซึ่งเป็นรายการที่เราต้องการชนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด