:::     :::

คล็อปป์อัพเดตหงส์ก่อนฉะแบ็กกี้ส์-แย้มไร้แข้งใหม่

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
2,348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์นี้ ก่อนแจ้งข่าวร้ายให้เดอะ ค็อป รับทราบว่าคงไม่มีแข้งใหม่ย้ายมาเพิ่มในตลาดหน้าหนาว

"หงส์แดง" ที่เพิ่งพลิกล็อกพ่ายต่อ สวอนซี ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด จะได้กลับมาเล่นในรังแอนฟิลด์ของตัวเองเพื่อทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ด้วยการรับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. นี้

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวถึงกลุ่มผู้เล่นที่คาดว่าจะได้โอกาสลงสนามว่า "(แดเนียล) สเตอร์ริดจ์ น่าจะได้ลงเล่น ขณะที่ (แดนนี่) อิงส์ ก็มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ในตอนนี้ ผมจำไม่ได้ว่าฤดูกาลก่อน เขาไม่ได้เป็นแบบนี้"

"เขาทำได้ดีมาก และความจริงที่ว่าเราไม่ได้ปล่อยยืมตัวเขาก็แสดงให้เห็นว่าแผนงานของเรายังมีเขาอยู่ด้วย" 

"ซิมง มิโญเลต์ จะได้เล่นในเกมวันพรุ่งนี้ ส่วน แดนนี่ วอร์ด จะได้เล่นในเกมของทีมยู-23"  

คล็อปป์ เปิดเผยต่อว่า รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังของทีมจะพลาดลงสนามเพราะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ เดยัน ลอฟเรน หายเจ็บพร้อมเป็นตัวเลือก ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ ยังต้องดูอาการอีกทีเพราะเป็นตะคริว

ขณะที่เรื่องตำแหน่งกัปตันทีมซึ่งนัดล่าสุดกับสวอนซี คล็อปป์ ให้ เอ็มเร่ ชาน สวมปลอกแขน กุนซือหงส์แดงชี้แจงว่า "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือกัปตันทีมสมบูรณ์แบบสำหรับเรา เจมส์ มิลเนอร์ เป็นรองกัปตัน และเมื่อพวกเขาไม่อยู่ก็ต้องมีใครสักคนรับหน้าที่"

เมื่อถูกถามว่า จะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาในเดือนมกราคมนี้หรือไม่ คล็อปป์ กล่าวสั้นๆ ว่า "มีความเป็นไปได้หรือไม่นะเหรอ? ไม่นะ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด