:::     :::

วัตซ์เก้เผยดอร์ทมุนด์ยังมีทุนเซ็นเสริมทัพเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอทีมเสือเหลืองยืนยันว่าสถานะทางเศรษฐกิจของสโมสรยังแข็งแกร่ง แต่ยังต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวังเนื่องจากยังไม่ทราบว่าการแพร่ระบาดครั้งใหญ่จะยุติลงเมื่อไหร่

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองยังมีสถานภาพทางการเงินที่แข็งแกร่งและสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมโดยเฉพาะแนวรับหากมีความจำเป็น ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่แล้ว 4 คนคือ เกรกอร์ โคเบิล นายทวารจาก สตุ๊ตการ์ท มูลค่า 15 ล้านยูโร, ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ค่าตัว 30 ล้านยูโร ส่วน ซูไมล่า กูลีบาลี่ กับ อับดูลาย กามาร่า ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

ตามรายงานระบุว่ามีการตั้งคำถามว่า ดอร์ทมุนด์ จะลงสู่ตลาดนักเตะเพื่อเสริมแนวป้องกันอีกหรือไม่ หลังทีมเสือเหลืองมี มานูเอล อาคานยี่ เป็นเซนเตอร์แบ็กที่ฟิตสมบูรณ์เพียงคนเดียว ส่วน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาน-อักเซิล ซากาดู, ซูไมล่า กูลีบาลี่ กับ เอ็นนามดี้ คอลลิ่นส์ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย ซึ่งซีอีโอของ เบเฟาเบ กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดก่อนพิจารณาเรื่องการเสริมทัพอีกครั้ง


'มานูเอล (อาคานยี่) จะกลับมาในวันพรุ่งนี้, มัทส์ อยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเขาจะกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก เอ็มเร่ จะกลับมาในเดือนกันยายน เรามีกองหลังเพิ่มอีก 2 คน ดังนั้นหวังว่าหลังจากเบรคทีมชาติในเดือนกันยายน เราจะมีกองหลัง 4 หรือ 5 คน'

'อย่างที่เป็นอยู่ เราไม่คิดว่ามันจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะเสริมความแข็งแกร่งให้เราเองในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่ผมยังไม่ตัดสินใจอะไรออกไป เรากำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด'

วัตซ์เก้ ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมได้ แต่ยังต้องระมัดระวังเนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ที่ไม่รู้ว่าจะยุติลงเมื่อไหร่

'เรายังคงมีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจที่จะทำสิ่งหนึ่งหรือสองสิ่งได้ แม้จะไม่มีการเซ็นสัญญาเพิ่มเติมเข้ามาก็ตาม แต่เรายังมีจุดบอดทางเศรษฐกิจเล็กน้อยกับโควิด เราต้องสร้างจากทีมสำรองและดูว่าฤดูกาลจะพัฒนาไปอย่างไรท่ามกลางการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ ดังนั้นมันจึงต้องระมัดระวังเล็กน้อย ณ ตอนนี้ ผมมีความรู้สึกว่าเรามีทีมที่ดีเมื่อทุกคนอยู่ที่นั่นและอยู่ในสภาพเหมาะสม' ซีอีโอทีมเสือเหลืองกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด