:::     :::

วีดาลยืนยันไม่มีแผนออกจากอินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล ยืนยันว่าเขามีความตั้งใจที่จะค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อคว้าความสำเร็จกับสโมสรต่อไป หลังมีข่าวว่าทีมเนรัซซูร์รี่มีแผนจะเจรจาเพื่อยกเลิกสัญญากับนักเตะ

อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมั่นใจว่าสโมสรมีความเชื่อมั่นใจตัวเขาหลังมีข่าวว่าทีมเนรัซซูร์รี่กำลังหาทางยกเลิกสัญญากับมิดฟิลด์วัย 34 ปีก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'อินเตอร์ทีวี' ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ โครโตเน่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วีดาล ยังมีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 โดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาอีกหนึ่งปี ก่อนมีข่าวว่าทีมเนรัซซูร์รี่กำลังหาทางยกเลิกสัญญากับนักเตะเพื่อเซฟค่าจ้าง 6.5 ล้านยูโร ขณะเดียวกันยังมีสโมสรจากอเมริกาใต้และกาตาร์แสดงความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีด้วย 

อย่างไรก็ตาม วีดาล ยืนยันว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะลาจากทีมเนรัซซูร์รี่ แม้ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ดึงเขามาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนจะแยกทางกับสโมสร ก่อนทีมงูใหญ่จะดึง ซิโมเน่ อินซากี้ จาก ลาซิโอ มาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่

'ผมได้พบกับโค้ชคนใหม่และคุยกับเขามา 3 วันแล้ว' วีดาล กล่าวกับ อินเตอร์ทีวี ก่อนเกมกระชับมิตรที่ยิงสลุต โครโตเน่ 6-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีที่พูดได้ดีและช่วยให้ทีมรู้สึกดี ผมยังคุยกับเพื่อนร่วมทีมด้วย และพวกเขามีความสุขมาก ทำงานได้ดีและพร้อมจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมใน เซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ลีก'

'ผมแทบรอไม่ไหวที่จะกลับมาลงสนาม เนื่องจากฤดูกาลที่แล้วไม่ดีเกินไปสำหรับผม ผมหายหน้าไปในช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บ ซีซั่นนี้ผมต้องการอยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์และแสดงให้โลกเห็นว่า อาร์ตูโร่ วีดาล เป็นใคร'

'ผมได้คุยกับสโมสร เรามีความสัมพันธ์ที่ดี พวกเขามีศรัทธาในตัวผมอย่างมาก และผมรู้สึกแบบเดียวกันกับพวกเขา เราต้องการเห็น วีดาล ที่ทุกคนรู้จัก ตั้งเป้าคว้า สคูเด็ตโต้ และไปตลอดเส้นทางบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก' วีดาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด