:::     :::

ปืนพลังหนุ่มกับ5ประเด็นหลังทุบแตน4-1

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เปิดศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ อุ่นเครื่องชนะ วัตฟอร์ด 4-1 วานนี้ มีหลายประเด็นน่าสนใจนอกจากความโดดเด้งของกองกลาง อัลเบิร์ต ซ็อมบี้ โลคองก้า หรือเด็กหนุ่มทรงดี มีเกล อาซีซ ปล่อยของ โดย เมล ออนไลน์รวบรวมสรุปมาดังนี้

โลคองก้าหน้าใหม่ฉายแวว

ชัยชนะ 4-1 จากการทำประตูของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์, คีแรน เทียร์นี่ย์ หรือ อาซีซ ทว่าคนที่ขโมยซีนเด่นกลับเป็นกองกลาง โลคองก้า 

สนนราคา 18 ล้านปอนด์จาก อันเดอร์เลชท์ ไม่ทำให้กัปตันอายุน้อยกดดันเลยเมื่อสลับสีเสื้อ ตรงกันข้ามเขากลับแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะที่เกินวัย 21 ปี 

นัดแรกฐานะปืนใหญ่บัญชาการแดนกลางโดดเด่น, เรียกเอาบอลตลอด และพยายามปั้นเกมขึ้นหน้าเสมอเมื่อได้โอกาส ทรงละม้าย โตมัส ปาร์เตย์ 

การดวลเกือกของจริงในรายการ 3-เส้าเดอะ มายด์ ซีรี่ส์ที่จะพบ เชลซี และ สเปอร์ส น่าจะเป็นเวทีลองของอย่างดีว่าแข้งเบลเจี้ยนพร้อมสำหรับพรีเมียร์ลัก อังกฤษ หรือยัง 


อาซีซดีพอก้าวเป็นดาวดวงใหม่หรือยัง

ขึ้นชื่อว่าทีม อาร์เซน่อล ไม่เคยขาดแคลนดาวรุ่งมากศักยภาพอย่างก่อนนี้ บูคาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์ และล่าสุด อาซีซ 

กองกลางหนุ่มลงสนามมาในครึ่งหลังเล่นได้นิ่งทีเดียว, ผ่านบอลแน่นอน และยืนตำแหน่งดี บงการให้ปืนใหญ่ยังสามารถเข้าทำได้เรื่อยๆ 

กระทั่งความพยายามมีค่าตอบแทนเพราะรับเตะมุมสั้นจาก นิโกล่าส์ เปเป้ จากนั้นแต่งบอลเข้าเท้าข้างไม่ถนัดปั่นโค้งเสียบหน้าต่างหมดปัญญาให้นายด่านป้องกัน

อาจไม่มีอิทธิพลต่อทีมชุดใหญ่ทันทีสำหรับซีซั่นหน้า แต่คงเห็นวนๆเวียนๆมากขึ้น


เอ็นเคเทียห์งัดฟอร์มรักษาสถานะอาร์เซน่อล

ก้าวมาให้แฟนบอลเห็นหน้าค่าตาตั้งแต่ ลีก คัพ 2017 เมื่อกดเบิ้ลในรอบสี่ ทว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังไม่สามารถปักหลักฐานะขาประจำของปืนใหญ่แทบไม่ได้รับโอกาสจากเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ปลายซีซั่นก่อน 

นำมาซึ่งกระแสย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามสม่ำเสมอที่อื่น 

อย่างไรก็ตามเกมทุบแตนอาละวาดวานนี้ดาวยิงหนุ่มผู้ดีพยายามเต็มที่เพื่อซื้อใจ อาร์เตต้า อย่างสกอร์ที่ทำได้รับบอลจาก วิลเลี่ยน ทางซ้าย แล้วลากตัดมาสับไกเท้าขวา

คุณค่าในตัวยังมี ลำดับต่อไปก็ขึ้นกับเฮดโค้ชว่ามองเห็นหรือเปล่า


เกมป้องกันผิดพลาดเองยังหลอนอาร์เซน่อล

ซีซั่นก่อน อาร์เซน่อล คือทีมที่ขยันผิดพลาดในเกมรับ ส่งผลให้กำนัลประตูแก่คู่แข่งมากมาย แต้มหล่นเรี่ยราด ทั้งอันดับบนตารางจบที่ 8 พลาดเล่นฟุตบอลยุโรปทุกรายการในรอบ 25 ปี

มาถึงปรี-ซีซั่นก็ยังไม่ฟื้นไล่ตั้งแต่อุ่นเครื่องกับ ฮิเบอร์เนี่ยนส์, เรนเจอร์ส เอฟซี และล่าสุดกับ วัตฟอร์ด 

นายด่าน แบรนด์ เลโน่ จ่ายบอลสั้นให้ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ในกรอบเขตโทษจังหวะที่โดนเพรสซิ่งมาแล้วมิดฟิลด์อียิปต์พยายามพลิกลูกแต่โดนฉก ต่อให้ตามไปสกัดกั้นแต่ก็ไม่เป็นผลถูกตีเสมอ 1-1 

ถ้าอาการเดิมยังแก้ไม่หายปืนใหญ่ก็ยากบินสูง


ขุมกำลังส่วนเกินบานต้องโละ

แมตช์ที่ ลอนดอน โคลนี่ย์ วานนี้อาจเป็นเกมสั่งลาของนักเตะหลายคนซึ่งอนาคตไม่แน่ไม่นอนใต้เครื่องแบบ อาร์เซน่อล 

วิลเลี่ยน คือหนึ่งในนั้น รวมถึง เซอัด โคลาซินัช และ เอ็คตอร์ เบเยริน ที่อยากหาความท้าทายใหม่หลังจากรับใช้ทีมมาร่วมทศวรรษ 

ยังรวมถึง ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, รีสส์ เนลสัน และ เอ็นเคเทียห์ ซึ่งหากขายออกได้หมดจะกลายเป็นกระสุนดินดำเติมแก่ผอ.เทคนิค เอดู กาสปาร์ เอาไปซื้อ นายด่านใหม่, แบ็กขวา และเพลย์เมกเกอร์เบอร์#10 อีกหน่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด