:::     :::

มังกรฟ้าลีกไม่เลื่อน-ตกชั้นโซนละทีม

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีก เดินหน้าหารือสโมสรจัดแข่งขันมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65

บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดงานประชุมกับตัวแทนของสโมสรมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) เพื่อพูดคุยเรื่องของการจัดการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาล 2564/65 ในรูปแบบออนไลน์ขึ้น
สำหรับวาระสำคัญของการประชุม มีดังนี้
1. การจัดการแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก ฤดูกาลนี้ ที่ยืนยันได้ว่าจะมีการจัดแข่งขันแน่นอน โดยมีการแข่งขันตามกำหนดเดิม เริ่ม 4 กย จบ 27 กพ แชมเปี้ยนส์ลีกเตะ 12 มีค
2. การเลื่อนชั้น การตกชั้น และการพักทีม ที่ปีนี้จะมีการหาทีมตกชั้นลงไปไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก โซนละ 1 ทีม ขณะที่จะมีการคัดทีมเลื่อนชั้นสู่ M-150 แชมเปี้ยนชิพ ทั้งสิ้น 3 ทีม แต่ฤดูกาลนี้ จะไม่มีการอนุญาตให้มีการพักทีมเกิดขึ้น หรือหากพักทีม จะต้องกลับไปเริ่มแข่งขันใหม่ในไทยแลนด์ อเมเจอร์ ลีก
3. เงินรางวัลสนับสนุน ปีนี้การแข่งขันฟุตบอลมังกรฟ้า ลีก จะมีการมอบเงินสนับสนุน จะมีการจ่ายก่อนเริ่มแข่งขัน และแบ่งจ่ายเป็น 4 งวด
4. มาตรการจัดการแข่งขันแบบ SOP (Standard Operating Procedure) สำหรับการจัดแข่งขันภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) โดยช่วงแรกของการแข่งขัน จะแข่งขันในแบบไม่มีแฟนบอลเข้าชมเกมที่สนาม ซึ่งไทยลีก และสมาคมฯ มีการเตรียมมาตรการไว้พอสมควร ก่อนจะนำไปคุยกับกรมควบคุมโรค กับศบค. เพื่ออนุมัติให้การแข่งขันเกิดขึ้นได้ ซึ่งเราจะมีการเตรียมระเบียบ และมาตรการ เพื่อให้สโมสรนำไปคุยกับตัวแทนแต่ละจังหวัดอีกที
5. ส่วนเรื่องของวัคซีน ไทยลีกได้ประสานงานกับกกท. สำหรับสโมสรที่เดินทางมารับวัคซีนได้แล้ว แต่เข้าใจว่าบางสโมสรไม่สามารถเดินทางเข้ามาได้ แต่ไทยลีกฯ ไม่มีอำนาจสั่งการให้จังหวัดสามารถหาวัคซีนให้นักกีฬาได้ ทำได้แค่เพียงเรื่องของการอำนวยความสะดวกเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด