:::     :::

ไก่ปิ๊งฟอร์มหอกโย่ง'ซิมี่'ตัวละครลับเซเรียอา

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมองหาศูนย์หน้าตัวเป้ามาเสริมทัพ โดยเล็งไปที่ ซิมี่ ศูนย์หน้าไนจีเรียของ โครโตเน่ ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจากฤดูกาลที่แล้ว

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซิมี่ หรือชื่อเต็ม ซิเมี่ยน เอ็นวานคโว่ ศูนย์หน้าไนจีเรีย ดาวซัลโวตัวเก่งของสโมสร โครโตเน่ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแดนหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังมองหาคู่ขาให้ แฮร์รี่ เคน ในซีซั่นหน้า

รายงานข่าวระบุว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ สเปอร์ส ที่เพิ่งย้ายมาจาก ยูเวนตุส ลิสต์รายชื่อนักเตะในเซเรียอาที่อยู่ในใจเอาไว้หลายคน ในจำนวนนั้นมี ซิมี่ ที่ซัลโวอย่างสม่ำเสมอกับ โครโตเน่

ซิมี่ ศูนย์หน้าร่างโย่ง เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หรือ 198 เซนติเมตร ย้ายจาก กิล วิเซนเต้ มาอยู่กับ โครโตเน่ ตั้งแต่ปี 2016 โดยสองฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 20 ประตูในเซเรียบี ซีซั่น 2019-20 พาทีมเลื่อนชั้นสู่เซเรียอา และยิงไปเท่าเดิม 20 ประตูจาก 38 เกมซีซั่นที่แล้ว ติดท็อปชาร์ตดาวซัลโวอันดับ 5 ร่วม เป็นรองแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โรเมลู ลูกากู, หลุยส์ มูเรียล และ ดูซาน วลาโฮวิช ซึ่งล้วนเป็นศูนย์หน้าหัวกระทิของลีกอิตาลี

ทั้งนี้ สเปอร์ส ยังคงจับตามอง วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียของ ฟิออเรนตินา เช่นกัน แต่เป็นตัวเลือกที่ยากลำบาก เพราะมีหลายทีมให้ความสนใจ ขณะที่ วิโอล่า ก็ตั้งราคาสุดโหด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด