:::     :::

บาร์ซ่าโผล่ทาบโรเมโร่หวังตัดหน้าสเปอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
1,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจในตัว คริสเตียน โรเมโร่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาของ อตาลันต้า และพร้อมปาดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซัมเมอร์นี้

โรเมโร่ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมพรีเมียร์ลีก ล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังพยายามเจรจาอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม เวลานี้ บาร์เซโลน่า ก้าวเข้ามาร่วมวงแย่งตัวเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์โกปา อเมริกา 2021 เพิ่มอีกทีมแล้ว

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า บาร์เซโลน่า มาเงียบๆ แต่โผล่มาทีเดียวพร้อมข้อเสนอฉบับแรกส่งไปให้ อตาลันต้า พิจารณาแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นความพยายามเสริมแนวรับอย่างจริงจังให้กับเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน ในฤดูกาล 2021-22

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังคงมีปัญหาทางการเงิน และประเด็นเรื่องค่าจ้างนักเตะรวมของทีม ทำให้การจะคว้า โรเมโร่ เสริมทัพนั้น จำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมไปก่อน โดยพวกที่อยู่ในข่ายมี ซามูเอล อูมตีตี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, มิราเล็ม เปียนิช เป็นต้น

ปัจจุบัน โรเมโร่ ยังอยู่ในสัญญายืมตัวของ อตาลันต้า จาก ยูเวนตุส ที่มีอายุสองฤดูกาล โดยสัญญาจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลหน้า 2021-22 และมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคาราวๆ 16 ล้านยูโร ทำให้ อตาลันต้า จะทำกำไรมหาศาลจากการขายต่อ เพราะตั้งราคาขายเอาไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด