:::     :::

โค้ชหมีติงโตะเล็กไทยต้องแก้การโดนเลี้ยงกินตัวง่ายเกินไป

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม เผยฟุตซอลทีมชาติไทย ต้องแก้เรื่องการถูกเลี้ยงกินตัวง่ายเกินไป ก่อนเจอ อิหร่าน ในนัดชิง "CONTINENTAL FUTSAL​ CHAMPIONSHIP THAILAND 2021"

ทัพฟุตซอลไทย​ ยังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมเอาชนะ​ อียิปต์​ 3-2 ฟุตซอลไทย​ เข้าชิงฯ​ พบ​ อิหร่าน​ เป็นคู่เอกประจำทัวร์นาเมนต์​  "CONTINENTAL FUTSAL​ CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" 
หลังจบเกม "โค้ชหมี"รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลไทย เผยว่า "นักเตะค่อนข้างที่จะโหลดหน่อย ทุกคนที่ลงสนามทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เราต้องแก้เรื่องการโดนคู่ต่อสู้ที่เลี้ยงกินตัวง่ายๆ ต้องแก้ไขเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเราจะต้องลองในหลายๆรูปแบบเพื่อเป็นการทดลองทีม ส่วนคู่ชิงการได้เจออิหร่านเราก็ดีใจเพราะจะได้เล่นกับทีมที่ดีของโลก เราจะตั้งใจสู้และจะทำให้ดีที่สุด เราคงต้องวิ่งเยอะเพราะเขาไม่ค่อยชอบทีมที่วิ่งเท่าไหร่ แมตซ์ชิงอะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องละเอียดให้มากๆ" 
สำหรับโปรแกรมวันสุดท้ายในศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" วันศุกร์​ที่​ 30​ ก.ค.64​ ที่ Show DC Hall 1 ศูนย์การค้า Show DC คู่แรกเพลย์ออฟชิงอันดับ 5​ โมซัมบิก​ พบ​ ทาจิกิสถาน​ เวลา​ 10.30​ น.​ ต่อด้วยเกมนัดชิงที่​ 3 อุซเบกิสถาน​ พบ​ อียิปต์​ เวลา 13.30 น. และปิดท้ายที่คู่ชิงฯ​ อิหร่าน​ พบ​ ไทย​ เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางแฟนเพจ "Futsal Thailand - ฟุตซอลไทยแลนด์", "Thairath Sport - ไทยรัฐสปอร์ต" และ ช่องทางยูทูป "YouTube Thairath"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด