:::     :::

อดัมส์หวังเป็นปีกนอกรับค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวังถึงการเป็นผู้เล่นตำแหน่งนี้ที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีก แม้ว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะยุติลงแล้วก็ตาม

เดวอนเท อดัมส์ เปิดเผยว่าเขาต้องการเป็นปีกนอกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกแซงหน้า ดีอันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอกของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่รับทรัพย์เฉลี่ยปีละ 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ว่าเขาและ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะยุติการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่แล้วก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและมีกำหนดรับเงิน 16.8 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 แต่การเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากับ แพ็คเกอร์ส ยุติลงก่อนหน้านี้ ก่อน อดัมส์ จะยืนยันผ่านสื่อว่าเขาต้องการเป็นปีกนอกที่รับค่าแพงมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอล


'ผมจะไม่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเลขและเรื่องทั้งหมดมากเกินไป แต่ผมชอบที่จะบอกว่าผมทำได้ดีกว่าสัญญาฉบับที่แล้ว' อดัมส์ เผย 'ผมจะยกระดับต่อไป ท้ายที่สุดแล้วไม่ว่ามันจะออกมาแบบนั้นหรือไม่ มันดูเป็นแบบนั้นและผมจะคิดให้นานและหนักถึงทุกอย่างว่าจะดำเนินไปอย่างไร ณ จุดนี้ อย่างที่บอก ผมอยู่ที่นี่เพื่อเพื่อนร่วมทีมและรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะกลับมา ผมเคยบอกพวกคุณมาก่อนแล้ว ผมเป็นคนทำตามคำพูดผมและผมพร้อมที่จะเล่น'

อดัมส์ กลับมารายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เช่นเดียวกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ซึ่งปีกนอกวัย 28 ปียังคงจดจ่อกับการทำผลงานในสนามและไม่คาดว่าจะมีการเริ่มเจรจากับทีมใหม่ระหว่างฤดูกาล


'นั่นคือวิธีที่ผมประสบความสำเร็จมาทั้งชีวิต นั่นคือสูตรสำหรับผม แค่ล็อคไว้ช่วงเวลาหนึ่ง' อดัมส์ ชี้แจง 'แต่ผมเริ่มคิดเกี่ยวกับการรับเงินและสิ่งอื่นๆทั้งหมดนี้และจิตใจของผมไม่ปกติ มันทำให้มากในการโฟกัสกับสิ่งที่คุณต้องทำ นี่เป็นลีกที่ยากจะแสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอหากคุณไม่มีความคิดที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งที่ผมเล่น'

'คุณต้องมีสมาธิ เหมือนที่ผมพูด นั่นเป็นสูตรของผมในอดีตและผมจะทำตามนั้น เราจะเล่นฟุตบอลแล้วเราจะเห็นกัน ผมไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้จริงๆเพราะผมไม่รู้ว่าผมจะรู้สึกอย่างไรในภายหลัง แต่ ณ จุดนี้ มันเป็นเรื่องของการเล่นบอลเท่านั้น' 

'ผมไม่ใช่เด็กน้อย ดังนั้นผมจะไม่แสดงตัวและไม่บ่นเกี่ยวกับมัน สุดท้ายแล้วผมไม่ได้ยากจนในตอนนี้ ผมจะโอเคที่จะผ่านเข้าไปและพยายามคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้ง นั่นคือจุดสนใจหลักของผมในตอนนี้ ช่วงปิดฤดูกาลกำลังทำงานและพยายามจะบรรลุข้อตกลง แต่เราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ ดังนั้นตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องล็อคอินแล้ว' ปีกนอกวัย 28 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด