:::     :::

โยวิชพร้อมพิสูจน์กับมาดริดแต่ไม่ปิดกั้นการย้ายแบบยืมตัว

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช ไม่ปิดกั้นการย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งหากไม่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด

ลูก้า โยวิช กองหน้าชาวเซิร์บของ เรอัล มาดริด แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีมชุดขาวยุคเทรนเนอร์คนใหม่ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ดาวยิงวัย 23 ปีไม่ปิดกั้นการย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งเช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์อาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด จ่ายเงินก้อนโตถึง 60 ล้านยูโรดึง โยวิช มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง มีโอกาสลงเล่นลีกเมืองกระทิงเพียง 21 เกม ยิงแค่ 2 ประตู ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับทีมอินทรีแดง-ดำในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งหวนคืนมาดริดอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'ผมยังไม่ได้คุยกับโค้ชคนใหม่ อันเชล็อตติ เกี่ยวกับสถานการณ์ของผม' โยวิช เปิดเผยกับ อาส

'เขาเริ่มเตรียมตัวและผมทุ่มเททุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ในทุกช่วงเวลา พยายามบังคับตัวเองและเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดสำหรับฤดูกาลใหม่'

'ผมพยายามสร้างความประทับใจในด้านบวกและแสดงให้เห็นสิ่งดีที่สุดของผม'

'หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมแน่ใจว่าผมจะดีขึ้น แต่ผมต้องการให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ผมไม่ได้มาที่ เรอัล มาดริด โดยบังเอิญ'

โยวิช ยังกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งว่า 'บางอย่างจะมีความสำคัญสำหรับผม การอยู่ในลีกที่ดีและมีโอกาสลงสนาม'

'หลังจากตลอดเวลาที่ผมอยู่ห่างจากสนาม เมื่อพิจารณาถึงอายุของผม หากมีการย้ายทีมแบบยืมตัว สิ่งสำคัญอันดับแรกคือการอยู่ที่สโมสรที่ตระหนักถึงคุณภาพของผมมากพอที่ผมจะเป็นตัวเลือกฐานะตัวจริงแบบสม่ำเสมอ' โยวิช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด