:::     :::

บาร์ซ่ารอคุยยูเว่เรื่องเปียนิชก่อนเกมโจนกัมเปร์

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อนาคตค้าแข้งของ มิราเล็ม เปียนิช น่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นหลัง บาร์เซโลน่า จะเจรจากับ ยูเวนตุส ระหว่างทีมเบียงโคเนรี่เดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องรายการ 'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์' วันที่ 8 สิงหาคมนี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมพูดคุยกับ ยูเวนตุส ระหว่างทีมเบียงโคเนรี่เดินทางมาเล่นทัวร์นาเมนต์ปรีซีซั่นรายการ 'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์' ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่ากำลังพยายามหาทางลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดเรื่องเพดานเงินเดือนของ ลา ลีกา โดยเฉพาะการปล่อยนักเตะที่อยู่นอกเหนือแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน และหนึ่งในนั้นคือ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียวัย 31 ปี ที่ยังมีสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต้องการปลดเปลื้องค่าใช้จ่ายของนักเตะมูลค่า 64 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย เปียนิช ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีเพื่อปลดภาระค่าจ้างในช่วงเวลานั้น แต่ยังไม่มีการตอบสนองจาก ยูเวนตุส แม้จะมีข่าวว่า แม็กซ์ อัลเลกรี ต้องการดึงมิดฟิลด์ชาวบอสเนียนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ตาม 

ตามรายงานระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมเจรจากับทีมม้าลายถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างที่ทีมเบียงโคเนรี่เดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นรายการ 'โตรเฟโอ โจน กัมเปร์' ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งน่าจะมีความชัดเจนมากขึ้นหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด