:::     :::

'พอช'เปิดใจกรณีเอ็มบั๊ปเป้-ป็อกบา

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
2,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ให้ความเห็นเรื่องสัญญาของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และกรณีที่ทีมมีข่าวกับ ปอล ป็อกบา

สัญญาของ เอ็มบั๊ปเป้ กับ เปแอสเช เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น และที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อระบุว่าแข้งทีมชาติฝรั่งเศสตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

"นั่นเป็นการพูดคุยแบบส่วนตัว แต่ คีลียัน ไม่ได้พูดเรื่องนั้นกับผม" กุนซือชาวอาร์เจนติน่าเผยกับ เลอ ปารีเซียง หลังจากถูกถามว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวหรือไม่

"สิ่งที่ชัดเจนคือ คีลียัน ยังคงเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี เขาเป็นนักเตะในทีมและเราจะปฏิบัติกับเขาเหมือนกับที่เราจะทำกับคนอื่นๆ ที่มีสัญญา 5 ปี มันเป็นเรื่องที่แตกต่างแต่ทุกๆ สถานการณ์สามารถพัฒนาและค่อยเป็นไป นั่นเป็นรูปแบบการจัดการที่อยู่ในระดับต่างกัน ในส่วนกีฬาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

นอกจากนั้น 'พอช' ยังถูกถามถึงข่าวลือที่ เปแอสเช ถูกโยงกับ ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเทรนเนอร์รายนี้ยืนยันว่าไม่ขอพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น

"ผมจะไม่ขอเอ่ยชื่อ ผมไม่ชอบพูดถึงนักเตะที่อยู่กับทีมอื่น สโมสรกำลังทำงานต่อเนื่องอย่างเงียบๆ ทำบางเรื่องสำเร็จลงด้วยดี ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขาย เราจะได้รู้ว่าใครคือนักเตะใหม่ (หากมีเข้ามา) และใครจะย้ายออกไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด