:::     :::

จอห์นสันชี้โบเว่นยังไม่ดีพอเล่นให้หงส์

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองทีมชาติอังกฤษ มองว่า จาร็อด โบเว่น กองกลางของ เวสต์แฮม ยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล หลังมีกระแสว่าจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

         เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า "หงส์แดง" สนใจ แข้งวัย 24 ปีมาเสริมในแดนกลาง หลังจากที่นักเตะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทีมของ เดวิด มอยส์ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมจะไม่ต่อสัญญากับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 

         อย่างไรก็ตามทาง จอห์นสัน มองว่าศักยภาพของ โบเว่น ในเวลานี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์แม้จะมองว่าเป็นแข้งที่มีพรสวรรค์ก็ตาม

         "โดยส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าเขา (โบเว่น) จะเป็นผู้เล่นประเภทที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ" จอห์นสัน กล่าวผ่านทาง เบ็ตติ่งอ็อดด์ดอทคอม

         "เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหลายคนคิดผิดและเขาก็ก้าวขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่คิดว่าเขาอยู่ในระดับของ ลิเวอร์พูล"

         "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มีนักเตะที่ดีกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นผมคงจะเซอร์ไพรส์หากพวกเขาปล่อยนักเตะในทีมออกไปเพื่อนำ โบเว่น เข้ามาสู่ทีม"

         "เขามีฤดูกาลที่ดีและเส้นทางอาชีพของเขากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง และถ้าเขาเดินหน้าพัฒนาไปเรื่อยๆ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม้ว่าตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะเหมาะกับ ลิเวอร์พูล ก็ตาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด