:::     :::

เม็กซิโกซัดทดเจ็บเชือดแคนาดา2-1เข้าชิงโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เม็กซิโก ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายมาได้ประตูชัยเอาชนะ แคนาดา 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับคู่ปรับอย่าง สหรัฐ อเมริกา

         เกมที่สนาม เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม ที่ฮุสตัน, เม็กซิโก ทีมเต็งแชมป์ที่คว้าชัยมารวดแบบไม่เสียประตู เกมนี้มี โจนาธาน โดส ซานโดส คุมแดนกลาง ส่วนแนวรุก เฮซุส โกโรน่า, โรเคลีโอ ฟูเนส โมรี และ ออร์เบลิน ปีเนด้า เป็นสามประสาน ด้าน แคนาดา วาง โจนาธาน โอโซริโอ กับ จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ ปั้นเกมให้ เตโช อาคินเดเล่ เป็นกองหน้าตัวเป้า

         เกมเป็น เม็กซิโก ที่ลุยใส่เกือบจะข้างเดียวกระทั่งทดเจ็บครึ่งแรกมาได้จุดโทษจังหวะที่ เฮซูส โกโรน่า พาบอลลุยเข้าเขตโทษไปโดน โดเนล เฮนรี่ เสียบร่วงก่อนที่ ออร์เบลิน ปีเนด้า รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ทีมนำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก

         เข้าครึ่งหลัง แคนาดา ทำได้ดีและมาตามตีเสมอได้นาทีที่ 57 จังหวะที่ มาร์ค แอนโธนี่ คาย วางบอลให้ เทจอน บูคาแนน หลุดกับดักล้ำหน้ามาทางซ้ายก่อนลากลุยเข้าเขตโทษแล้วยิงบอลเรียดเสียบเสาสองอย่างยอดเยี่ยม สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

         นาทีที่ 66 เม็กซิโก มาได้จุดโทษอีกครั้งเมื่อ เฮซุส โกโรน่า โดน มาร์ค แอนโธนี่ คาย ทำฟาวล์ในกรอบ หลังจากผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก็เป่าเป็นจุดโทษอีกครั้ง แต่คร่วนี้เป็น การ์ลอส ซัลเซโด้ รับหน้าที่สังหารแต่คราวนี้ มักซีม เกรโป เดาถูกเซฟไว้ได้ทำให้สกอร์ยังไม่ขยับเพิ่ม 

         เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอแต่ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 9 เม็กซิโก มาได้ประตูชัย โรโดลโฟ่ ปิซาร์โร่ เปิดบอลจากทางซ้ายเข้ากลาง เอคตอร์ เอร์เรร่า หวดด้วยซ้ายเข้าไปให้ทีมคว้าชัย 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ สหรัฐฯ ที่ชนะ กาตาร์ มา โดยจะเล่นกันในช่วงเช้าวันที่ 2 สิงหาคม ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด