:::     :::

คันนิ่งแฮมดราฟท์แรก2021คันมือซบตักพิสตันส์

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เค้ด คันนิ่งแฮม การ์ดจ่ายหน่วยก้านดีจากมหาวิทยาลัย โอกลาโฮม่า สเตท พร้อมทั้งกาย-ใจที่จะไปร่วมงาน ดีทรอยท์ พิสตันส์ ซึ่งดราฟท์เขาลำดับแรกคลาส 2021 โดยพร้อมล่มหัวจมท้ายกับทีมเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีอดีตแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัย

คันนิ่งแฮม ถูกม็อคดราฟท์จากหลายสำนักคาดหมายว่าจะถูกดราฟท์คนแรกคลาสนี้ อีกทั้งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ไปซ้อมแสดงฝีมือให้ พิสตันส์ ได้เห็น แล้วคือทีมเดียวที่รับสิทธิ์นั้น จนทางผจก.ทั่วไป ทรอย วีเวอร์ จิ้มเข้าสู่ลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า 

โมงยามนี้สำหรับผมมันยังคงรู้สึกบ้าบออยู่เลย อารมณ์ที่อยู่ในใจตอนนี้คงไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้การเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


ทุกคนมีความสุขกันหมด อย่างครอบครัวผมมาอยู่ในงานด้วยเพื่อร่วมฉลองโมงยามอันน่าประทับใจนี้ร่วมกับบพวกแก โชคดีจริงๆ” 

ผมปลื้มกับทุกสิ่งที่ออกมา ว่าไงเมืองดีทรอยท์ ว่าไง ดีทรอยท์ พิสตันส์! กำลังจะไปหาแล้วนะ มาลุยกัน

การ์ดวัย 19 ปีจะได้ไปร่วมงานกับกลุ่มคนหนุ่มดราฟท์คลาส 2020 อย่างแบ็คคอร์ท คิลเลี่ยน เฮย์ส, ฟอร์เวิร์ด แซ้ดดิก เบย์, เซนเตอร์ ไอเซอาห์ สจ๊วร์ต  รวมถึง เจอรามี่ แกรนท์ มือสกอร์ดีกรีทีมชาติสหรัฐฯ ชุดโตเกียว โอลิมปิก แน่นอนว่าสร้างความตื่นเต้นแก่ คันนิ่งแฮม ไม่น้อย

คิดว่า พิสตันส์ มีแกนหลักคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยมจะช่วยเรื่องเคมีของคนในทีมเพราะเราจะขยันซ้อมขึ้นในทุกๆเรื่อง ในเเมื่อยังอ่อนประสบการณ์เค้ด เสริม

ทีมดราฟท์ได้เข้าเป้าเมื่อปีก่อน คว้าผู้เล่นที่กระหายและมากพรสวรรค์ ผมตื่นเต้นที่จะได้ไปร่วมทัพ รับปากจะทำทุกทางเพื่อพวกพ้องเร่งกระบวนการเพื่อกลับไปสู่หนทางสู่แชมป์อีกครั้ง” 

อนึ่งการวิเคราะห์จากอีเอสพีเอ็นคาดว่า คันนิ่งแฮม มีโอการติดออล-สตาร์ 58% มากสุดลำดับ 6 ร่วม นับตั้งแต่เอาข้อมูลดราฟท์คนแรกแต่ละคลาสมาวิเคราะห์เริ่มจากปี 2010 

สรุปดราฟท์รอบแรก เอ็นบีเอ คลาส 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด