:::     :::

แคมป์มาดริดหวานขม"เบนซ์"คืนซ้อม-วารานมาลา

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศูนย์ฝีกบัลเดเบบาสของ เรอัล มาดริด เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 ก.ค.) บรรยากาศหวาน-ขมระคนกันไป โดยข่าวดีคือกองหน้า คาริม เบนเซม่า พ้นกักตัวจากผู้มีตรวจโควิด-19 เป็นบวก ส่วน ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กซีเนียร์มาเพื่อเก็บข้าวของบอกลาพวกพ้องเตรียมย้ายสู่ แมนฯ ยูไนเต็ด

บรรยากาศการฝึกของราชันชุดขาวในการเตรียมความพร้อมเฟสแรกยังฐานบัญการนั้นเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเมื่อมีสมาชิกเพิ่มนั่นคือ เบนเซม่า ที่พ้นระยะกักตัว 1 สัปดาห์ จนผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นลบ มีโอกาสมารีดเหงื่อให้เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ดูศักยภาพเป็นครั้งแรก 

ผิดกับ วาราน ที่การมาหนนี้คือโอกาสกล่าวคำลาต่อพวกพ้องซึ่งล่มหัวจมท้ายฐานะ มาดริด มาร่วม 10 ปี เตรียมสลับสีเสื้อสู่ ยูไนเต็ด ที่สนนราคา 42 ล้านปอนด์ 



กองหลังวัย 28 ปีใช้เวลาที่ บัลเดเบบาส ไม่นานก็บึ่งรถคู่ใจออกจากแคมป์ เตรียมเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเปิดตัวฐานะแข้งใหม่อย่างเร็วสุดต้องรอจนปลายสัปดาห์หน้าเนื่องจากผู้เดินทางมาจากสเปนเมื่อเข้าสหราชอาณาจักรยังต้องเข้ามาตรการกักตัวป้องกันโควิด

ด้านความเคลื่อนไหวทางโซเชี่ยลมีเดีย วาราน ก็โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @raphaelvarane กล่าวลาอย่างเป็นทางการ

ช่วงเวลา 2-3 วันที่ผ่านมาผมอยู่ในอารมณ์สีเทา มันเป็นความรู้สึกที่อยากแบ่งปันกับทุกคน หลังจากมีช่วงเวลาสุดพิเศษที่ได้ร่วมงาน เรอัล มาดริด กว่า 10 ปี สโมสรที่จะสถิตในใจผมเสมอ แต่มันก็ถึงวันที่ต้องกล่าวคำอำลา กองหลังเฟร้นช์แมนพูดอย่างสุดซึ้ง

วาราน คือผู้เล่นที่รับใช้โลส บลังโกสนานสุดลำดับสามของทีมเวลานี้รองจากแค่ เบนเซม่า (12 ปี) และ มาร์เซโล่ กัปตันคนใหม่ (14 ปี)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด