:::     :::

AK9ยกนิ้วมาริโอตีบวกดาวรุ่งกิเลน

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดิศักดิ์ ไกรษร ยก มาริโอ ยูรอฟสกี้ มีจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยท สามารถดึงศักยภาพนักเตะให้เก่งขึ้นกว่าเดิม

หลังจากที่โชวืฟอร์มได้ดีกับการท่าเรือ เอฟซี แถมแทบไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ล่าสุด AK9 ถูกดึงตัวกลับมาล่าตาข่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ โดยการกลับมาคำรบสองนี้เจ้าตัวเผยถึงความเปลี่ยนแปลงของทีมที่เน้นใช้งานดาวรุ่ง รวมถึงสไตล์ของโค้ชมาริโอว่า

"ดาวรุ่งทุกๆวันเค้ามีความมุ่งมั่นตั้งใจ อย่างเราเคยผ่านจุดที่เป็นดาวรุ่งขึ้นมา ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดี อยู่ที่วิธีการของโค้ชว่าจะดึงศักยภาพนักเตะของเมืองทองออกมายังไง บางคนเก่งแต่ยังไม่ถูกดึงใช้ออกมาเต็มที่ แต่ตอนนี้โค้ชมาริโอ พยายามดึงศักยภาพนักเตะออกมาให้ได้เต็มที่ และพยายามไม่ให้นักเตะเกร็ง และผมมองว่านี่คือจิตวิทยาที่เก่งของโค้ชมาริโอที่ดึงศักยภาพนักเตะที่เก่งอยู่แล้วให้เก่งกว่าเดิม ผมมองว่าฤดูกาลนี้น่าจะเป็นฤดูกาลที่สนุกที่ได้เห็นดาวรุ่งของเมืองทองได้โชว์ศักยภาพเต็มที่"

"จากปีที่แล้วที่ได้ดูมาริโอเข้ามาทำทีมในเลกที่ 2 ก็ได้เห็นทีมพัฒนาขึ้นในเรื่องการทำประตู มีรูปแบบการบิวท์อัพเกมที่ดีขึ้น แต่ละประตูที่ได่มาเกิดจากการฝึกซ้อม หลังจาก 1 เดือนครึ่งที่มาได้สัมผัส ทีมมีวิธีการที่ชัดเจน และมีแท็คติคที่โค้ชพยายามสอนย้ำนักเตะให้ทำแบบนี้ให้ได้ในทุกวัน เพราะมันจะเกิดขึ้นจริงในการแข่งขัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด