:::     :::

ตราหมีสังเวยเอร์โมโซ่เกมอุ่นเครื่องพ่ายซัลซ์บวร์ก

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มารีโอ เอร์โมโซ่ กองหลังวัย 26 ปีของ แอตเลติโก มาดริด บาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องพ่าย ซัลซ์บวร์ก แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะพักฟื้นมากน้อยแค่ไหน

แอตเลติโก มาดริด กำลังเผชิญปัญหาเรื่องสภาพความฟิตของผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กหลัง มารีโอ เอร์โมโซ่ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจากเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย ซัลซ์บวร์ก 0-1 เมื่อวันพุธ แต่ทีมตราหมียังไม่ระบุกรอบเวลาว่าแนวรับวัย 26 ปีจะต้องพักฟื้นมากน้อยเพียงใด ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอร์โมโซ่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 70 ของเกมอุ่นเครื่องกับ ซัลซ์บวร์ก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและกองหลังวัย 26 ปีต้องแยกซ้อมในโรงยิมในวันต่อมา แม้จะเดินทางมาเยอรมันพร้อมเพื่อนร่วมทีมก็ตาม แต่คาดว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่เสี่ยงใช้งานในเกมอุ่นแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก ในวันเสาร์

แอตเลติโก มาดริด สูญเสีย สเตฟาน ซาวิช เซนเตอร์ทีมชาติมอนเตเนโกรที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาก่อนหน้านี้ ขณะที่ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ กับ เฟลีเป้ มอนเตยโร่ เพิ่งเดินทางกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะสังเวย เอร์โมโซ่ จากเกมอุ่นแข้งนัดล่าสุดและยังไม่มีการยืนยันว่าแนวรับวัย 26 ปีจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด