:::     :::

คาร์ร่าแนะอย่าเร่งใช้งานหนักฟานไดค์

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าไม่ควรจะเร่งส่ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ลงสนามจนกว่าจะแน่ในว่าฟิตเต็มร้อยแล้ว

         กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมปรี-ซีซั่นกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังจากบาดเจ็บพักยาวมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีก่อน โดยลงเล่น 20 นาที สร้างความยินดีให้กับบรรดาสาวก "หงส์แดง" กันอย่างมาก

         อย่างไรก็ตามทาง คาร์ราเกอร์ มองว่าการใช้ ฟาน ไดค์ ควรจะระมัดระวังอย่างมาก เนื่องจากบาดเจ็บหนักมา โดยเชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คงคิดแบบเดียวกันอยู่แล้ว

         "ผมคิดว่าเราต้องระมัดระวัง และผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำแบบนั้น" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับนักข่าวของ พีเอ ในงาน ซอคเกอร์ เอด

         "ผมไม่คิดว่าเราควรจะคาดหวังการกลับมาของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์ลีกในทันทีในฤดูกาลนี้, เขาบาดเจ็บอย่างรุนแรงและเขาจะต้องแน่ใจว่าจะไม่รีบร้อนในการกลับมา"

        "ถ้าเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เขาคือกองหลังตัวกลางดีที่สุดในโลกและนั่นคือสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการในอีก 5-6 ปีข้างหน้า ไม่ใช่ในอีก 5-6 สัปดาห์"

         "ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นเกมแรกของฤดูกาล มันก็ไม่ใช่จุดจบของโลกสักหน่อย มันคือเรื่องของการทำให้แน่ใจว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ฟิตเต็มร้อย เพื่อให้เขาอยู่ในจุดที่เคยทำได้ในอีก 5-6 ปีในระดับสูงสุดกับ ลิเวอร์พูล"

         "มันอาจจะเป็นการเริ่มต้นแบบเบาๆของ เฟอร์จิล จนกระทั่งเราเห็นว่าเขาฟิตเต็มร้อย แต่ถ้าเขาลงเล่นเกมแรกในและเขาสามารถลงเล่นในอีก 2-3 เกม ผมคิดว่าทุกคนคงยินดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด