:::     :::

การ์เดี้ยนยันเรือได้ลาปอร์เต้แพงสุดสโมสร

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
2,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังแอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 57 ล้านปอนด์ ตามการยืนยันของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำอังกฤษ

ปราการหลังวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปีค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ บิลเบา และตัวนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในสัปดาห์หน้าหลังจากเพิ่งหลุดโผทัพบิลเบลนัดล่าสุดกับเออิบาร์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การมาของ ลาปอร์เต้ จะกลายเป็นการเสริมทัพผู้เล่นรายแรกในตลาดหน้าหนาวของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังพลาดเป้าหมายสำคัญทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ที่ย้ายไปลิเวอร์พูล รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เซ็นเข้าสังกัดคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด

ลาปอร์เต้ ที่ยังไม่ได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ผ่านการลงสนามให้ บิลเบา เกือบสองร้อยนัดนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2012 และถูกวางตัวให้เป็นพาร์ทเนอร์ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับ จอห์น สโตนส์ ในแนวรับของเรือใบสีฟ้าระยะยาว อีกทั้งยังสามารถโยกไปเล่นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย

สำหรับค่าฉีกสัญญา 57 ล้านปอนด์ที่แมนฯ ซิตี้ จ่ายเพื่อแลกตัว ลาปอร์เต้ ในครั้งนี้ทำให้แนวรับวัย 23 ปี กลายเป็นผู้เล่นแพงสุดของสโมสรในทันที ทำลายสถิติเดิม 55 ล้านปอนด์ของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก เมื่อปี 2015 ลงได้สำเร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด