:::     :::

สื่อประเมินวิเซิร์ดส์มองดินวิดดี้เป็นตัวแทนเวสต์บรู้ก

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ดวัย 28 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ เป็นเป้าหมายของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในการดึงมาเติมเต็มช่องว่างที่ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทิ้งไว้หลังโยกไปอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กำลังมองหาพอยท์การ์ดคนใหม่เข้ามาเติมเต็มหลุมดำที่ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทิ้งไว้หลังถูกเทรดไปอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส โดยมีการประเมินว่าพวกเขาเตรียมเทรด สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ มาจาก บรู้กลิน เน็ตส์ แม้ว่าจะได้ แอรอน ฮอลิเดย์ มาจาก อินเดียน่า เพเซอร์ส แล้วก็ตาม จากรายงานของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิเซิร์ดส์ ส่งสิทธิดราฟท์อันดับ 22 ที่พวกเขาได้จาก เลเกอร์ส พร้อม ไอเซ่ห์ แจ็คสัน เทรดแลก ฮอลิเดย์ พร้อมสิทธิดราฟท์อันดับ 31 (จาก มิลวอกี้ บัคส์) แต่การทำธุรกรรมทั้ง 3 รายการระหว่าง เลเกอร์/วิเซิร์ดส์, บัคส์/เพเซอร์ส และ วิเซิร์ดส์/เพเซอร์ส ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ


ตามรายงานจาก แชมส์ เชนาเรีย ของ 'ดิ แอธเลติก' อ้างอิงจากแหล่งข่าวว่า วิเซิร์ดส์ วางแผนเทรด ดินวิดดี้ มาจาก บรู้กลิน แต่การส่งทั้ง มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ และ ไคล์ คูซม่า ที่ได้มาจาก เลเกอร์ส ยังไม่เพียงพอต่อการทำให้ เน็ตส์ ยอมรับข้อตกลงเพื่อปล่อยพอยท์การ์ดวัย 28 ปีมาวอชิงตัน ซึ่ง ดินวิดดี้ จะเข้ามาเป็นกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมในการเล่นร่วมกับ แบร็ดลี่ย์ บีล ถ้าเขากลับมาเล่นในระดับเดียวกับก่อนบาดเจ็บ

ขณะเดียวกันทั้ง คูซม่า และ แฮร์เรลล์ จะช่วยเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของฟร้อนท์คอร์ต เน็ตส์ รอบๆ 'บิ๊ก ทรี' อย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น, เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง นอกจากนี้ วิเซิร์ดส์ ยังมีผู้เล่นที่รับค่าตอบแทนปานกลางอีกหลายคนที่สามารถนำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อตกลงนี้ได้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด