:::     :::

เอ็นรีเก้รับหงุดหงิดหงส์หลังเห็นผีเสริมดุ

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
3,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหงุดหงิดการตลาดของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ได้เห็นคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพอย่างดุดัน

         "หงส์แดง" เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วด้วยการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ กองหลังจาก ไลป์ซิก ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม แต่หลังจากนั้นก็เงียบสนิทแม้จะมีข่าวกับนักเตะหลายคนก็ตาม

         ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมแข้งฝีเท้าระดับแนวหน้าทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน ทาง เอ็นรีเก้ ยอมรับว่าหงุดหงิดและวิจารณ์การเสริมทัพของทีมเก่าที่ไม่ได้แสดงความทะเยอทะยานนับตั้งแต่คว้า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ร่วมทีม

         "ผมกังวลเกี่ยวกับการเดินหน้าธุรกิจที่แผ่วไปในตลาดซื้อ-ขายของ ลิเวอร์พูล, ปัญหาเกี่ยวกับเจ้าของทีมคือเราจำเป็นต้องขายก่อนซื้อนักเตะในอดีต - และมันยังคงเป็นเช่นนั้น" เอ็นรีเก้ เขียนผ่านคอลัมน์ เอ็มไพร์ ออฟ เดอะ ค็อป

         "เหตุผลเดียวที่เรามีนักเตะอย่าง อาลีสซง และ ฟาน ไดค์ ก็เพราะว่าเราขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, หากไม่มีเรื่องนั้น เราคงไม่ได้เห็นนักเตะเหล่านี้ และอาจจะเป็นตำแหน่งที่ทำให้พวกเขาช่วยให้เราชนะ"

         "ผมเชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ โกนาเต้ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการใช้เงินที่เหมาะสม แต่บางครั้งคุณต้องลงสู่ตลาดและใช้เงินก้อนโตกับนักเตะชื่อดัง"

         "ก่อนที่ อาลีสซง และ ฟาน ไดค์ มาถึง, เราเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์และหลังจากได้ทั้งคู่มาเราก็ได้แชมป์จริงๆ ดังนั้นนักเตะประเภทนี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก"

         "ทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงไป เรอัล มาดริด และเซ็นสัญญากับหนึ่งในนักเตะดีที่สุดอย่าง ราฟาแอล วาราน และเราถึงไม่ทำล่ะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด