:::     :::

ส.บอลแจ้งเลื่อนประชุมใหญ่ปี64

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคม แจ้งเลื่อนการประชุมใหญ่ประจำปี 2564 จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและสามารถกลับมาทำกิจกรรมรวมกลุ่มได้

เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ยังคงทวีความรุนแรงภายในประเทศ ประกอบกับข้อกำหนดของทางภาครัฐ ห้ามจัดกิจกรรมรวมกลุ่มของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่า 5 คน โดยให้หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนจัดการประชุมในช่วงระยะเวลานี้โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ต่อมา การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้สั่งปิดสถานที่ภายในความรับผิดชอบ (สนามกีฬาหัวหมาก) ซึ่งสอดคล้องกับประกาศของกรุงเทพมหานคร เช่นเดียวกัน โดยมีผลบังคับใช้จนถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2564
อย่างไรก็ตาม สถานที่ที่กำหนดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ด้วยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์ อยู่ในบริเวณสนามกีฬาหัวหมาก ซึ่งมีคำสั่งให้ปิด เปิดได้เฉพาะพื้นที่ซึ่งจัดให้มีบริการฉีดวัคซีน หรือบริการทางแพทย์ และการสาธารณสุขอื่นๆ นั้น และการดำเนินการประชุมจำเป็นจะต้องมีเจ้าหน้าที่สมาคม และบจ.ไทยลีก มากกว่า 5 คน ทำการจัดระบบตรวจสอบสมาชิกที่จะเข้าร่วมประชุม และสื่อสารกับสมาชิกที่มีมากกว่า 300 รายในระหว่างการประชุม ซึ่งจำนวนเจ้าหน้าที่จะเกินกว่าที่ข้อกำหนดอนุญาตไว้ รวมไปถึงการตรวจพบเชื้อโควิด-19 ของเจ้าหน้าที่สมาคมบางส่วน เมื่อวันที่ 20-21 ก.ค.64
สมาคมฯ จึงขอแจ้งเลื่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 อย่างไม่มีกำหนด โดยได้ทำการแจ้งสโมสรสมาชิกและผู้ที่เกี่ยวข้องทั้ง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ถึงข้อจำกัดในการจัดการประชุม และจะมีการแจ้งวันประชุมและรูปแบบอีกครั้ง
ทั้งสำหรับสโมสรสมาชิก หรือผู้ที่สนใจเอกสารประกอบการประชุม สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ http://www.fathailand.org/media/download/cms/media/download-file/sys-45135a15066e9d30a312d355eebd04d4.pdf


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด