:::     :::

ตราหมีโดนปัด50ล้านยูโรยื่นซื้อเลาตาโร่ครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 01 สิงหาคม 2564
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ถูกปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เพราะยังไม่ใกล้เคียงกับตัวเลขที่ อินเตอร์ มิลาน ตั้งเอาไว้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้รับข้อเสนอขอซื้อ เลาตาโร่ จาก แอตเลติโก มาดริด ในราคา 50 ล้านยูโร แต่ได้ตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว เพราะยังไม่ใกล้เคียงกับราคาที่ตั้งเอาไว้ 90 ล้านยูโร

อินเตอร์ ยังคงไม่สมหวังในการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ แต่ เนรัซซูรี่ ก็ไม่มีแผนการที่จะขายดาวยิงอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับความสนใจหนักขึ้นจาก แอตเลติโก มาดริด, อาร์เซน่อล และ เชลซี

เวลานี้ อินเตอร์ ยังไม่กดดันมากนักกับสถานการณ์ของ เลาตาโร่ เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันยังมีอายุถึงปี 2023 แต่เมื่อถึงซัมเมอร์ปีหน้า หากยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่ได้ เนรัซซูรี่ ก็จะกดดันหนักขึ้น และค่าตัวของดาวยิงอาร์เจนไตน์ก็จะลดลงฮวบฮาบ จึงมีความเป็นไปได้เช่นกันที่ งูใหญ่ จะตอบรับข้อเสนอที่ตัวเลขราวๆ 70-80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ กองหน้าวัย 23 ปี ลงเล่นให้ อินเตอร์ ไปแล้วทั้งสิ้น 132 เกม ยิงไป 49 ประตู มีบทบาทสำคัญในการพาทีมครองสคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ในฐานะกองหน้าตัวหลักคู่กับ โรเมลู ลูกากู ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนก่อน ที่ถูกแทนที่โดย ซิโมเน่ อินซากี้ ในฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด