:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยพร้อมทุ่มเต็มร้อยเพื่อแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ด้วยความสุขหลังเคลียร์ปัญหากับทีมหัวเนยลุล่วงด้วยดี

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีเปิดเผยกับ เจมส์ โจนส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมและนักวิเคราะห์ของ เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ระหว่างรายการ 'แบ็ค ทูเกตเตอร์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังจากความขัดแย้งตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มันเป็นความรู้สึกดีที่สุด' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'มันแปลกเล็กน้อย ผมคิดว่าเพียงแค่วันแรก เพราะผมหายไปในช่วงปิดฤดูกาลและไตร่ตรองอนาคตตัวเองและความเป็นไปได้ที่จะเล่นที่อื่นเช่นกัน แต่เมื่อกลับมาที่นี่ ผมทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์' 

'คุณรู้จักผม คุณทราบดีว่าผมเป็นคนอย่างไร ผมรักเพื่อนร่วมทีม ผมรักการแข่งขัน ผมรักการฝึกซ้อม ผมชอบที่จะออกไปและมอบมันให้คอร์เนอร์หนุ่มเมื่อผมสามารถทำได้ ไล่ตามคนพวกนี้ พูดเสียงดังเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโค้ชทีมรับคนใหม่ที่นี่ เราต้องให้เขารู้ว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง มันจะกลับมาดี'


มันเป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆแพ็คเกอร์สที่ ร็อดเจอร์ส กลับมา หลังอนาคตของควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีไม่มีความแน่นอนก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้อนาคต 'ฮอล ออฟ เฟม' แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาโฟกัสอยู่กับฟุตบอลเพียงอย่างเดียวหลังการเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งกับทีมหัวเนยสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด