:::     :::

ริเวร่าเผยผู้เล่นวอชิงตันร่วมมือฉีดวัคซีนมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าผู้เล่นหลายคนให้ความร่วมมือฉีดวัคซีน 'โควิด-19' มากขึ้นหลังการพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยผ่านรายการ 'แบ็ค ทูเกตเตอร์' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความคืบหน้าของการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ของผู้เล่นว่ามีจำนวนมากขึ้นหลังการพูดคุยเป็นการส่วนตัวระหว่างเขากับลูกทีมที่ยังไม่ได้รับวัคซีน

ริเวร่า เคยออกมาระบายความผิดหวังเมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้เกี่ยวกับอัตราการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ของผู้เล่นวอชิงตันที่อยู่ในระดับต่ำกว่าที่คาดหวัง ก่อนเฮดโค้ชวัย 59 ปีจะจับเข่าคุยกับลูกทีมแต่ละคนเป็นการส่วนตัวจนหลายคนเปลี่ยนใจให้ความร่วมมือฉีดวัคซีนมากขึ้น 

'ผมคิดว่าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี เพราะสิ่งที่ผมพยายามจะทำหลังจากนั้น ผมพยายามพูดคุยกับผู้เล่นแต่ละคนเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้น เรามีคนจำนวนหนึ่งที่ไปฉีดวัคซีน' ริเวร่า กล่าว 'เรามีจำนวนคาดคะเนที่จะเข้าสู่ (วันอาทิตย์) และได้รับการฉีดวัคซีนในวันหยุด ผมคิดว่าเรากำลังจะได้รับข้อความนี้'


ก่อนหน้านี้ วอชิงตัน เป็นทีมที่มีผู้เล่นฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เกิน 50 เปอร์เซ็นต์ไม่มากนัก โดยมี 10 ทีมจาก 32 ทีมที่มีผู้เล่นฉีดวัคซีนสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ นั่นทำให้ ริเวร่า ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมให้ความร่วมมือในการฉีดวัคซีน หลังสองออฟเฟนซีฟไลน์แมนทั้ง แบรนด้อน เชิร์ฟ กับ เดวิด ชาร์ป ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19

'ในแง่ของสิ่งที่เกิดขึ้นทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกสำหรับเรื่องนั้น ผมคิดว่าคนของเราเริ่มสัมผัสได้ถึงความจำเป็นเร่งด่วนที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง' ริเวร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด