:::     :::

เจมส์ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ลช่วย'แคฟส์'หยุดบู่

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทำทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล หนที่ 8 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ มีส่วนสำคัญให้ต้นสังกัดเชือดนิ่ม อินเดียนา เพเซอร์ส 115-108 คะแนน ป้องกันการโดนกวาดซีซั่นจากคู่อริ

ศึกชิงความเป็นใหญ่ของกลุ่ม เซนทรัล ระหว่าง 'แคฟส์' ที่ปรับไลน์อัพมาใช้ ทริสแทน ธอมป์สัน เล่นเซนเตอร์ ท้าชนกับ เพเซอร์ส ซึ่งได้การ์ดจ่าย ดาร์เรน คอลลิสัน เคลียร์ปัญหาส่วนตัวกลับมาปั้นบอลช่วยทีม 

เจ้าถิ่นได้ความดุดันของ เจมส์ เมื่อทำไป 26 คะแนน+ 11 แอซิสต์ + 10 รีบาวน์ด ถือเป็นทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล หนที่ 8 ของซีซั่น 2017-18 ส่วนตลอดอาชีพสะสมรวม 63 ครั้ง 


คิง เจมส์ ฟอร์มสมราคา ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล หนที่ 8 ของฤดูกาล

ขณะที่ตัวประกอบคนอื่นทั้ง เจ.อาร์. สมิธ ก็เติมอีก 23 แต้ม และสำรอง เดอร์ริค โรส ลงเล่นสิบห้านาทีแต่ทำได้ถึง 14 สกอร์  

ทรงบาสฯเป็นเจ้าถิ่นที่นำมาตลอด 3 ควอเตอร์ ทว่าพอเข้าสิบสองนาทีท้ายเครื่องดับ โดนผู้เล่นพลัหนุ่มของ เพเซอร์ส ทั้ง วิคเตอร์ โอลาดิโป้ ที่กดแต้มรวมทั้งเกม 25, คอลลิสัน 19 และ ดามานทาส ซาโบนิส อีก 17 ไล่บี้มาหายใจรดต้นคอ 


อย่างไรก็ตาม เจมส์ อาศัยลูกเก๋าประคองทีมรอดตัวในช่วงห้านาทีสุดท้าย โดยเฉพาะเกมป้องกันบีบให้ อินเดียนา เสียถึง 6 เทิร์นโอเวอร์ ในควอเตอร์#4 

ผลชนะเพิ่มสถิติให้ 'แคฟส์' 28-19 อยู่ที่สามตามหลังจ่าฝูงฝั่งตะวันออก 6 นัด ขณะที่ เพเซอร์ส สถิติหล่นเป็น 26-23 รั้งที่เจ็ด คอนเฟอเรนซ์เดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})