:::     :::

ฟลิคยืนยันมุลเลอร์กับฮุมเมิ่ลส์ยังมีอนาคต

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่าเขาไม่จำกัดเรื่องอายุนักเตะโดยเฉพาะ โธมัส มุลเลอร์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยังมีอนาคตในยุคของเขา

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติเยอรมันยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง โธมัส มุลเลอร์ กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของทัพอินทรีเหล็กยุคของเขาหากนักเตะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของเมืองเบียร์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'สำหรับผม การเป็นโค้ชทีมชาติเป็นความรับผิดชอบยิ่งใหญ่ที่ผมตั้งตารอ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเราจะได้เล่นฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง'

'ความสำเร็จของทีมชาติอยู่เหนือทุกสิ่ง มันเป็นบรรยากาศและการรับรู้ที่ต่างไปจากเดิม (มากกว่าระดับสโมสร) สิ่งสำคัญสุดสำหรับอนาคตคือทีมชาติเล่นฟุตบอลที่ดีและประสบความสำเร็จ'

'เรามี 7 เกมที่ต้องลงเล่นในปีนี้และจะต้องชัดเจนสำหรับทุกคนว่าเราถูกท้าทาย เราต้องการจบอันดับหนึ่งของกลุ่มรอบคัดเลือกและเรายังมีงานต้องทำเพื่อให้บรรลุสิ่งนั้น'


ฟลิค ยังพูดถึงสองแข้งประสบการณ์อย่าง มุลเลอร์ กับ ฮุมเมิ่ลส์ ว่า 'แน่นอน ผมได้พูดคุยกับนักเตะบางคน สำหรับผมไม่มีการจำกัดอายุในการเป็นนักเตะทีมชาติ'

'เราจะทำงานร่วมกับนักเตะดีที่สุดในเยอรมัน พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักเตะดีที่สุดของเยอรมัน สำหรับผม มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับมีใครดีพอสำหรับทีมชาติไหม? และพวกเขากระตือรือร้นที่จะเล่นให้ทีมชาติหรือไม่?' ฟลิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด