:::     :::

บาเยิร์นเตรียมปล่อยเซิร์คซี่ซบอันเดอร์เลชท์แบบยืมตัว

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว เซิร์คซี่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะย้ายไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ด้วยสัญญายืมตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ อันเดอร์เลชท์ ในการปล่อย โยชัว เซิร์คซี่ กองหน้าชาวดัตช์วัย 20 ปีย้ายไปเล่นกับทีมดังเบลเยียมด้วยสัญญายืมตัวแบบไม่มีอ็อปชั่นเซ็นถาวร ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซิร์คซี่ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด เข้าทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2018 แต่มีโอกาสลงเล่นทีมชุดใหญ่แค่ 16 เกมและยิงเพียง 4 ประตู ก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ ปาร์ม่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 และกองหน้าวัย 20 ปียังคงเป็นเป้าหมายของ อันเดอร์เลชท์ และ เวโรน่า ที่ต้องการยืมตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เคยเปิดเผยหลังเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย นาโปลี 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เซิร์คซี่ ยังมีอนาคตของทีมเสือใต้ แต่ด้วยเหตุที่ยังมีทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ดังนั้นการปล่อยกองหน้าวัย 20 ปีย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวจึงเป็นทางเลือกดีที่สุด

ตามรายงานระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ใกล้จะปล่อย เซิร์คซี่ ย้ายไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นหน้าโดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด