:::     :::

'มีร์'ไม่คิดถึงอนาคตแต่ชมหมีเหมาะกับตนเอง

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตันเผยว่ายังไม่คิดถึงอนาคตของตนเอง เพราะกำลังมีสมาธิในการเล่นโอลิมปิก

กองหน้าวัย 24 ปีมีข่าวโยงกับ แอตเลติโก มาดริด รวมไปถึง เซบีย่า ที่อยากได้ตัวไปครอง โดยสัญญาของหอกรายนี้กับทาง วูล์ฟส์ เหลือเพียงปีเดียวเท่านั้น

"หลายสิ่งกำลังเกิดขึ้น ผมไม่ต้องการรู้มากนักจนกว่าโอลิมปิกจะจบลง เราจะรอดูว่าหลายๆ สิ่งจะดำเนินการไปอย่างไร ผมยังเหลือสัญญา 1 ปีที่วูล์ฟส์ และเราจะตัดสินใจที่ดีที่สุดอย่างใจเย็น

"ผมอยากอยู่ในที่ที่ผมอยู่แล้วมีความสุขเหมือนตอนที่ผมอยู่ อ้วยส์ก้า ผมต้องการรู้ว่าว่าถูกรักจากผู้คนและสโมสร ด้วยส่วนประกอบเหล่านั้น ผมสามารถเล่นอย่างดีที่สุด ผมไปถึงอังกฤษในตอนที่สถานการณ์ยากลำบากที่สุด และจากนั้นผมบาดเจ็บไปหลายเดือน ภาษาอังกฤษของผมก็ไม่ดี แต่มันกำลังพัฒนา

"ฟุตบอลอังกฤษเป็นรูปแบบที่ผมชอบและนั่นคือสาเหตุที่ผมไปที่นั่นหลังจาก บาเลนเซีย หลายสิ่งไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการแต่ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ดีกับที่นั่น ผมยังหนุ่มและมีเวลาอีกมากในอาชีพ ดังนั้นไว้มาดูว่าเกิดอะไรขึ้น"

เมื่อถามถึงข่าวลือกับ แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม แต่หัวหอกทีมชาติสเปนชุดโอลิมปิกเผยว่าตอนนี้ขอโฟกัสไปยังผลงานในสนามก่อน

"พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทิศทางการเล่นของพวกเขาเข้ากับผมได้ดีมากๆ เพราะบุคลิกของผม เราจะได้รู้กัน ตอนนี้ผมขอโฟกัสในเกมก่อน เราจะได้รู้หลังจบการแข่งขัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด