:::     :::

ซันส์สัญญาณบวกได้"ซีพี3"เซ็นสัญญาใหม่คืนทัพ

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล แม่ทัพมากประสบการณ์แห่งลีกเอ็นบีเอ มีโอกาสสูงที่จะหวนกลับมาร่วมงาน ฟีนิกซ์ ซันส์ ด้วยสัญญาใหม่ผูกมัดมากกว่าหนึ่งปี เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าทีมมีองค์ประกอบพอจะช่วยปลดล็อคแชมป์เอ็นบีเอสักครั้งก่อนแขวนห่วง

รายงานจากแอริโซน่า เซนทรัล สปอร์ตส์ว่า พอล ตัดสินใจไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นซีซั่นหน้ามูลค่า 44 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในฤดูกาลหน้าเพื่อปล่อยตัวเองหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ อย่างไรก็ตามทำแบบนั้นเพื่อเอื้อให้ ซันส์ ปรับโครงสร้างเพดานค่าจ้างทีมเตรียมยื่นสัญญาใหม่ระยะยาวให้การ์ดวัย 36 ปีพิจารณา 

แม้สถานะของซีพี 3’ จะกลายเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ รับคุยสัญญาใหม่กับค่ายใดก็ได้ทั้ง 30 ทีมของลีก แต่เหล่าตัวเต็งแชมป์ล้วนลงตัวในตำแหน่งการ์ดจ่ายไปหมดแล้ว 


ดังนั้นการเลือกเล่นที่ ฟีนิกซ์ ด้วยสถานะตัวสำคัญ ทั้งได้แก้มือจากความปราชัยในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ หนแรกอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา น่าจะสมเหตุสมผลที่สุด

แบ็คคอร์คดีกรี 11 ออล-สตาร์ จากการเล่น 16 ฤดูกาลในลีกผลงานเด่น ซีซั่นที่เพิ่งจบไปเฉลี่ย 16.4 แต้ม, 8.9 แอสซิสต์, 4.5 รีบาวน์ด และ 1.4 สตีล ความแม่นยำก็น่าทึ่งฟิลด์โกลรวม 49.9%, ยิง 3-คะแนนแม่น 39.5% และยิงลูกโทษแม่น 93.4% ดีสุดลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด