:::     :::

เคนไร้เงาที่สนามซ้อมวันแรก-คาดกดดันย้ายทีม

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้ปรากฏกายที่สนามซ้อมในช่วงเช้าวันจันทร์ ซึ่งเป็นวันแรกที่กลับมารายงานตัวกับสโมสร

สกายสปอร์ต โดยนักข่าว พอล กิลมอร์ ที่เกาะติดสถานการณ์ที่ ฮ็อทสเปอร์เวย์ สนามซ้อมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รายงานว่า เคน ไม่ได้ปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ภายใต้การคุมทีมของโค้ชใหม่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ในช่วงเช้าวันจันทร์

รายงานข่าวระบุว่า เคน มีกำหนดกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์เป็นวันแรกของช่วงปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ 2021-22 แต่กลับไม่พบตัวในสนามซ้อมที่ ฮ็อทสเปอร์เวย์ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วกำลังแสดงออกถึงความพยายามในการย้ายทีม ซึ่งมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอคว้าตัวอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เคน ได้ตกลงลูกผู้ชายกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรเรื่องขอย้ายทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ สเปอร์ส ปฏิเสธการย้ายทีม ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษไม่พอใจ

สำหรับ เคน มีกำหนดกลับมารายงานตัวช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เพราะพา อังกฤษ ไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 ที่แพ้ต่อ อิตาลี ในช่วงการดวลจุดโทษ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด