:::     :::

เป๊ปรูดซิบปากปิดดีลลาปอร์เต้

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่าผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธพูดถึงเรื่องที่ใกล้จะคว้าตัว อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลังแววดีจาก แอธ. บิลเบา มาเสริมทัพ ระหว่างการแถลงความพร้อมเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่

รายงานจาก 'เดอะ การ์เดี้ยน' สื่อชั้นนำอังกฤษ ระบุว่า ซิตี้ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลาปอร์เต้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 57 ล้านปอนด์

โดยปราการหลังวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญา 5 ปีค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ บิลเบา และตัวนักเตะจะเดินทางมาตรวจร่างกายในสัปดาห์หน้าหลังจากเพิ่งหลุดโผทัพบิลเบานัดล่าสุดกับ เออิบาร์ วานนี้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงการย้ายทีม ลาปอร์เต้ เจ้านายใหญ่ค่าย ซิตี้ เผยว่าเขาไม่คิดที่จะพูดถึงนักเตะของสโมสรอื่น 


ว่าที่กองหลังคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้

"ไม่ ผมไม่สามารถพูดอะไรได้ทั้งนั้น" เทรนเนอร์วัย 47 กะรัต รูดซิปปาก "เขาคือนักเตะของ บิลเบา เช่นเดียวกับนักเตะของสโมสรอื่นๆ ผมไม่ขอพูดถึงพวกเขา"

"ถ้ามันเกิดขึ้น มันก็จะเกิดขึ้น แต่ถ้าไม่ มันก็จะไม่มีอะไรทั้งนั้น"

การมาของ ลาปอร์เต้ จะกลายเป็นการเสริมทัพผู้เล่นรายแรกในตลาดหน้าหนาวของ กวาร์ดิโอล่า หลังพลาดเป้าหมายสำคัญทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์ที่ย้ายไปลิเวอร์พูล รวมถึง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เซ็นเข้าสังกัดคู่ปรับร่วมเมืองอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด

ลาปอร์เต้ ที่ยังไม่ได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ ผ่านการลงสนามให้ บิลเบา เกือบสองร้อยนัดนับตั้งแต่ประเดิมสนามในปี 2012 และถูกวางตัวให้เป็นพาร์ทเนอร์ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กกับ จอห์น สโตนส์ ในระยะยาว อีกทั้งยังสามารถโยกไปเล่นแบ็กซ้ายได้อีกด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด