:::     :::

วูล์ฟส์,'นิว'สนใจดึงแรมซี่ย์กลับพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน กับ นิวคาสเซิ่ล แสดงความสนใจในตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ หวังดึงตัวจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แรมซี่ย์ ประสบปัญหาในการเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองในเวทีเซเรียอา อีกทั้งยังประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งด้วย ทำให้ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ยูเวนตุส สักเท่าไหร่ แม้การมาของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนใหม่ยังไม่มีความชัดเจนเรื่องอนาคตของกองกลางวัย 30 ปีก็ตาม

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แสดงความสนใจในตัว แรมซี่ย์ แม้ผลงานกับ ยูเวนตุส ตลอด 65 เกมที่ผ่านมา ยิงไปเพียง 6 ประตู และสอบตกในบทบาทกองกลางตัวรุกภายใต้การคุมทีมของทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และ อันเดรีย ปีร์โล่ สองเทรนเนอร์คนก่อน

ขณะเดียวกัน โกล สื่ออีกสำนัก รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็สอบถามความเป็นไปได้ในการดึงตัว แรมซี่ย์ แล้วเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ อย่างเป็นทางการ เพราะปัญหาสำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยที่ปัจจุบันรับอยู่กับ ยูเวนตุส ระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สาเหตุที่ค่าจ้างแพงเป็นเพราะการเซ็นสัญญามาแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อสองปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด