:::     :::

เมสซี่โอเคสัญญาใหม่'บาร์ซ่า'5ปี

วันจันทร์ที่ 02 สิงหาคม 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต รายงานว่า ลีโอเนล เมสซี่ ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาร์เซโลน่า โดยจะเซ็นยาวไปจนถึงปี 2026 และนักเตะยอมลดค่าแรงลงมา 50 เปอร์เซนต์

กองหน้าวัย 34 ปีกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังจากหมดสัญญากับ อาซูลกราน่า เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่าสโมสรพยายามเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่จากสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรทำให้ยังไม่สามารถลงนามในข้อตกลงใหม่ได้ 

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สปอร์ต สื่อจากสเปนรายงานว่าตอนนี้ข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายได้มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และกำลังจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้

ปัจจัยสำคัญคือการที่นักเตะยอมลดค่าแรงจากเดิมลงมาถึง 50 เปอร์เซนต์ โดยทางสโมสรได้หาทางออกในการยืนสัญญาระยะยาว 5 ปีให้นักเตะ ซึ่งหากลองคำนวณแล้วค่าแรงที่ เมสซี่ จะได้ไปจนครบสัญญาจะมีจำนวนไม่ต่างจากเดิมมากเท่าไหร่

เชื่อว่าการประกาศเรื่องการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยนักเตะยังคงอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากเดินทางไปช่วยทีมชาติอาร์เจนติน่าคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา มาครอง

สำหรับท่าทีของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์เซโลน่าได้แสดงความชัดเจนมาตลอดว่าอยากให้ เมสซี่ เล่นใน คัมป์ นู ต่อไป และที่ผ่านมาได้พยายามอย่างหนักในการเจรจากับตัวแทนนักเตะก่อนจะได้ข้อสรุปในที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด