:::     :::

ฮิคส์ยืนยันเคารพการตัดสินใจของคาร์ดินาลส์

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน ฮิคส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 28 ปีจะถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองหลัง อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เลือกไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ตั้งแต่ดราฟท์รอบแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา

จอร์แดน ฮิคส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยอมรับว่าเขาไม่พอใจกับสถานะในปัจจุบันของตนเอง แต่เคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทั่วไป สตีฟ ไคม์ ที่บอกกล่าวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมว่ากำลังทำงานเพื่อเทรดเขาออกจากอริโซน่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฮิคส์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 เขาเป็นตัวหลักตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองในซีซั่นหน้า หลังการเลือก เซเว่น คอลลิ่นส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 16 คลาส 2021 และได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่ากำลังหาทางเทรดเขาหลังจากนั้น 


'ผมเคารพความจริงที่ว่าเขาบอกผมตรงๆ' ฮิคส์ กล่าว 'ผมเคารพความจริงที่เขาบอกผมว่าเขากำลังทำงานกับผมแบบให้เกียรติเพื่อเทรดผม ดังนั้นมีส่วนหนึ่งของคุณที่เคารพในสิ่งนั้น แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่หวังว่าคุณจะมีโอกาสได้แข่งขัน นั่นคือทั้งหมดที่ผมร้องขอ'

3 เดือนหลังจากข่าวการเตรียมเทรด ฮิคส์ ออกสู่สาธารณะ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีก้าวข้ามกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ภาคบังคับ แต่ยังคงเป็นสมาชิกทีม ก่อนเดินทางกลับมารายงานตัวช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเป็นที่ปรึกษาของ ไอเซ่ห์ ซิมม่อนส์ ผู้เล่นปีกสองและรุคกี้ดราฟท์รอบแรก คอลลิ่นส์ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ คาร์ดินาลส์ เตรียมไว้ลงเล่นตัวจริงแทนเขา

แม้ว่า ฮิคส์ จะไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองก็ตาม แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปียังแสดงความเป็นมืออาชีพโดยมีแผนช่วยสองผูู้เล่นรุ่นน้อง รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆระหว่างที่เขายังอยู่ในอริโซน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด