:::     :::

เชนาแฮนยืนยัน'จิมมี่จี'เป็นตัวจริงของนายเนอร์ส

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ เชนาแฮน เฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังอยู่ในสถานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง ณ ตอนนี้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยกับ ปีเตอร์ คิง ในรายการ 'ฟุตบอล มอร์นิ่ง อิน อเมริกา' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก่อนรุคกี้ เทรย์ แลนซ์ เว้นเสียแต่ว่าจอมทัพวัย 29 ปีจะสะดุดเท่านั้น 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรดอัพขึ้นมาเลือก แลนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 พร้อมการคาดการณ์ว่าศิษย์เก่าจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์แทนที่ การ็อปโปโล่ แต่เฮดโค้ช เชนาแฮน ยืนกรานว่างานดังกล่าวยังคงเป็นของ 'จิมมี่จี'

'มันไม่ได้ยากอย่างที่คิด' เชนาแฮน กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะเปิดโอกาสให้ แลนซ์ ลงเล่นเมื่อไหร่ 'ในธุรกิจนี้ หากคุณกำลังพยายามวางแผนในอีก 6 เดือนข้างหน้าและพูดว่า 'จะไปที่ไหน?' นั่นเป็นความผิดพลาด คุณไม่สามารถทำได้ สิ่งที่ผมบอก จิมมี่ อย่างถูกต้องเมื่อเราทำการเทรดคือ 'ผมไม่รู้ว่ารุคกี้คนใดที่สามารถเข้ามาและเอาชนะคุณถ้าคุณเล่นได้ดีที่สุดของคุณ''


'ผมไม่คิดว่าเขาอยู่ที่นั่นเมื่อปีที่แล้วในเทรนนิ่งแคมป์ จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้เขาเล่นได้ดีที่นี่ ถ้าเขาสามารถก้าวไปตามเส้นทางนั้นต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เทรย์ นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมเรา จากนั้น เทรย์ สามารถรอจนกว่าเขาจะอยู่ในจุดดีที่สุดของเขา ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน'

เชนาแฮน แสดงให้เห็นถึงความประทับใจต่อ การ็อปโปโล่ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีพยายามต่อสู้เพื่อรักษางานของตนเองต่อไปให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

'ผมไม่ทราบจริงๆว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่' เฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส กล่าว


ตามรายงานระบุว่า แลนซ์ อยู่ในกระบวนการเรียนรู้ที่ขึ้นๆลงๆตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับรุคกี้โดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่ยังมีข้อผิดพลาดให้เห็น แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังแสดงให้เห็นถึงความกล้าต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมในบ้างครั้ง 

'ตอนนี้เราอยู่ในสนามซ้อม และคุณเป็นดราฟท์รอบแรก ดังนั้นทุกคนจึงมองมาที่คุณ' เชนาแฮน กล่าว 'ทีมใหม่ของคุณต้องการเห็นระดับความสามารถของคุณ ซึ่งเขามี แต่พวกเขาต้องการดูว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาประทับใจ เขายังไม่รู้ทุกอย่าง เขายังคงพยายามอยู่ นี่เป็นการฝึกซ้อมครั้งที่ 8 ของเขานับตั้งแต่มาที่นี่ รวมถึงกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด