:::     :::

ไรช์คืนคุมโคลท์สซ้อมหลังฟื้นตัวจากโควิด

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปรากฎตัวในเทรนนิ่งแคมป์ของทีมอินดี้ครั้งแรก หลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19'

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาคุมทีมอินดี้ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังพลาดมาตลอด 5 วันนับตั้งแต่เริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากมีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไรช์ ต้องแยกกักตัวตั้งแต่มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกก่อนหน้า โคลท์ส จะเปิดเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งทำให้เฮดโค้ชวัย 59 ปีพลาดการคุมทีมอินดี้ฝึกซ้อมตลอด 5 วันแรกจนกระทั่งเขามาปรากฎตัวที่สนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ หลังผลการทดสอบเป็นลบอย่างน้อย 2 ครั้งตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ภายใต้โปรโตคอลของเอ็นเอฟแอลสำหรับผู้เล่นหรือสตาฟฟ์โค้ชที่เข้ารับการฉีดวัคซีนแล้ว

ก่อนหน้านี้ ไรช์ ได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ครบสองโดสแล้ว แต่ยังติดเชื้อไวรัสและไม่มีการแสดงอาการใดๆ การกลับมาของเฮดโค้ชวัย 59 ปีเป็นวันเดียวกับ โคลท์ส ประกาศว่า คาร์สัน เวนท์ซ จะเข้ารับการผ่าตัดเท้า และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 5-12 สัปดาห์ พร้อมมีข่าวว่าทีมอินดี้อาจดึง นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ ชิคาโก้ แบร์ส มาร่วมงานกับ ไรช์ อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด