:::     :::

เฟรงกี้ชูเดอปายช่วยบาร์ซ่าดีขึ้น

วันอังคารที่ 03 สิงหาคม 2564
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง ชื่นชม เมมเฟส เดอปาย ว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากมายและจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมอาซูลกราน่า

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าเพื่อนร่วมชาติว่าเป็นนักเตะคุณภาพล้นเหลือและจะเข้ามาช่วยยกระดับทัพอาซูลกราน่าเป็นทีมที่ดีขึ้นด้วย จากการเปิดเผยกับสปอร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดอปาย ย้ายมาจาก ลียง แบบไม่มีค่าตัว ก่อนเซ็นสัญญา 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งกองหน้าวัย 27 ปีปรับตัวเข้ากับทีมอาซูลกราน่าอย่างรวดเร็วและสร้างความประทับใจให้ทั้งเทรนเนอร์ โรนัลด์ คูมัน และเพื่อนร่วมชาติอย่าง เฟรงกี้ ในทันที 


'สำหรับผม เมมฟิส เป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากมาย' เฟรงกี้ เปิดเผยกับ สปอร์ต 'เขาสามารถให้อะไรเรามากมายเพราะสิ่งที่เขามี การเลี้ยงบอล, ประตู, เขาสามารถแอสซิสต์ เขาทำงานหนักเพื่อทีม ผมคิดว่าเขาช่วยปรับปรุงทีม'

เดอปาย ทำ 63 ประตูจากการลงเล่น 139 เกมกับ ลียง ตลอดช่วง 4 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 เขาเป็นหนึ่งใน 4 แข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, เอริก การ์เซีย และ เอแมร์ซอน โรยาล ที่ต่างยังไม่ได้ลงทะเบียนนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการท่ามกลางปัญหาทางการเงินของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด